Trong lúc nóng giận vì bị chồng đánh, bà Thiết đã dùng kéo đâm chết chồng rồi tới công an tự thú… Vụ án mạng xảy ra tại thôn Văn Lâm (xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). 

Mâu thuẫn gia đình, vợ dùng kéo đâm chết chồng

Một Thế Giới | 16/11/2015, 05:13

Trong lúc nóng giận vì bị chồng đánh, bà Thiết đã dùng kéo đâm chết chồng rồi tới công an tự thú… Vụ án mạng xảy ra tại thôn Văn Lâm (xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). 

Thông tin từ CA tỉnh Hải Dương cho hay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) đang phối hợp với Công an huyện Gia Lộc điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Văn Lâm (xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). 
Nạn nhân xấu số được xác định là ông Tăng Văn Song (SN 1958, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu). Nghi phạm số 1 được xác định chính là vợ nạn nhân - bà Đặng Thị Thiết.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 14.11, do mâu thuẫn gia đình, giữa bà Thiết và ông Song xảy ra cãi vã, đánh lộn. Trong lúc xô xát, bà Thiết đã dùng kéo đâm chết chồng với nhiều nhát. 
Sau khi xuống tay với chồng, bà Thiết hoảng hốt chạy ra ngoài kêu người giúp đỡ đưa chồng đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong tại nhà. Sau đó, bà Thiết đã tới công an để đầu thú.
Nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Hoàng Diệu, Công an huyện Gia Lộc đã báo cáo lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra. Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng.
Được biết, cả ông Song và bà Thiết đều từng có một đời vợ, đời chồng trước khi đến với nhau. Hai người chung sống với nhau và đã có 2 mặt con. Khoảng thời gian gần đây, cuộc sống của hai người không được êm ấm mà thường xuyên xảy ra cãi vã.
Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi vào sáng ngày 14.11, hai người xảy ra cãi vã, ông Song đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bà Thiết và dẫn đến hành động dại dột của bà.
Hiện cơ quan CSĐT PC45 Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ án.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn gia đình, vợ dùng kéo đâm chết chồng