Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Á hậu Mâu Thủy có những chia sẻ bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 - cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang Hoa hậu nhưng cô không đủ 5 tỉ để dự cuộc thi này.

Mâu Thủy than thở vì không có 5 tỉ dự thi Miss Earth, ông bầu Phúc Nguyễn lên tiếng

hải Yến | 29/05/2019, 21:25

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Á hậu Mâu Thủy có những chia sẻ bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 - cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang Hoa hậu nhưng cô không đủ 5 tỉ để dự cuộc thi này.

Mâu Thủy cho biết cô chính là người đầu tiên được cử dự thi cuộc thi Miss Earth 2018, cô rất hy vọng vào cuộc thi này nên có vay tiền để chuẩn bị quần áo, đồ đạc để đi thi. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hết cho cuộc thi thì cô nhận được thông tin từ ban tổ chức báo cần có 5 tỉđể có thể trang trải tốt hơn. Vì không có tiền nên cô đã dừng lại.

Mâu Thủycho biết, bản thân được ủy quyền tham dự Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh, dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi.

"5 tỉđó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi", cô viết. Nhiều người đặt câu hỏi tỏ ý nghi ngờ, cuộc thi đã diễn ra và kết thúc vào năm ngoái khi Phương Khánh đăng quang. Thế nhưng bây giờ Mâu Thủy mới đăng tải phải chăng là mục đích tạo scandal?

Mâu Thủy tố cáo trên trang cá nhân của mình vì sự thiếu minh bạch của cuộc thi, đồng thời cô khẳng định không có 5 tỉđể tham dự nên bị out

Giải thích về điều này, Mâu Thủy cho biết cô muốn thanh minh, đồng thời phản bác lại những bình luận tiêu cực của anti fan dành cho mình vì họ cho rằng cô không được đi thi vì thiếu khả năng. Người đẹp khẳng định: 'Dù biết năm nay hết tuổi thi rồi nhưng không liên quan gì tới ME. Và nghiêm khắc dặn con cháu sau này cũng vậy. Cuộc thi khác thì ok các con nhé!'.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn trả lời phỏng vấn của phóng viên

Trước ồn ào này, ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam, anh cho biết cảm thấy xúc phạm và thiếu tôn trọng khi đọc dòng trạng thái của người mẫu.

"Tôi chỉ muốn xác nhận câu chuyện chi phí 5 tỉlà hoàn toàn bịa đặt. Với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm kiếm những cô gái tiềm năng đi thi và Mâu Thủy là một trong số những người được chúng tôi đánh giá cao. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trao đổi và thương lượng nhưng đến cuối cùng không thể đi đến thống nhất chung. Chính bản thân Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi chứ chúng tôi hoàn toàn không phải là phía ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như cô ấy nói".

Cũng theo chuyên gia đào tạo người mẫu, lý do chính khiến Mâu Thủy từ chối là bởi trước đó một hôm, Mâu Thủy và ê-kíp đã gặp riêng anh để trao đổi về quá trình dự thi kèm theo điều kiện “đi thi phải có kết quả”. Tuy nhiên, ông bầu đã phản hồi trực tiếp với Mâu Thủy rằng ở vị trí của mình, anh chỉ cố gắng hết khả năng về chiến lược cho thí sinh còn kết quả cuộc thi anh không có quyền can thiệp và càng không thể giúp cô giật giải.

Ông bầu Phúc Nguyễn

Chuyên gia đào tạo người mẫu cũng cho biết thêm trong đoạn status đăng tải, dù Mâu Thủy không đề cập chính xác đến tên nhưng khi đọc vào, ai cũng hiểu người cô ấy đang đề cập đến là anh. Chính vì thế, ông bầu Phúc Nguyễn khá bức xúc và bày tỏ mong muốn, Mâu Thủy nên công khai mọi việc trên truyền thông một cách rõ rằng và đừng nên "úp mở trên trang cá nhân" để lái dư luận.

“Nếu cô ấy đủ gan hãy nói thẳng tên ra, sau đó có thể tổ chức họp báo, ba mặt một lời nói chuyện với nhau chứ đừng úp mở để lái dư luận như thế. Về phía mình, nếu chỉ đích danh Phúc Nguyễn, tôi sẵn sàng trưng toàn bộ chứng cứ bao gồm tin nhắn trao đổi qua lại và hợp đồng ký kết giữa tôi và Mâu Thủy”, Phúc Nguyễn cho hay.

Dạ Thảo (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thủy than thở vì không có 5 tỉ dự thi Miss Earth, ông bầu Phúc Nguyễn lên tiếng