HLV người Ý ca ngợi Luka Jovic bên phía Eintracht Frankfurt. Người Ý cảnh báo cầu thủ Chelsea sẽ phải làm tốt hơn khi đối phó với tiền đạo này trong trận lượt về tại sân Stamford Bridge.

Maurizio Sarri cảnh báo cầu thủ Chelsea rằng Luka Jovic rất nguy hiểm

Nguyên Huy | 03/05/2019, 19:48

HLV người Ý ca ngợi Luka Jovic bên phía Eintracht Frankfurt. Người Ý cảnh báo cầu thủ Chelsea sẽ phải làm tốt hơn khi đối phó với tiền đạo này trong trận lượt về tại sân Stamford Bridge.

The Blues đã cầm hoà Frankfurt 1-1 ở chuyến làm khách trên sân Waldstadion trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League.

Luka Jovic ghi bàn mở tỷ số cho CLB đại diện nước Đức ở phút 23. Trong một pha dàn xếp tấn công ở trung lộ, Filip Kostic chuyền bóng dài vào vòng cấm địa đội khách, chân sút người Serbia băng vào đánh đầu, giúp chủ nhà dẫn bàn.

Phải đến những giây cuối cùng của hiệp một, Pedro mới có thể cân bằng tỷ số cho Chelsea sau quả phạt góc của Ruben Loftus-Cheek.

Bàn thắng này đã mang về một lợi thế không nhỏ cho cuộc đụng độ tới đây ở London khi The Blues được chơi trên sân nhà Stamford Bridge để đón tiếp Frankfurt.

Với bàn thắng đốt lưới Chelsea vào khuya ngày hôm qua đã giúp Filip Kostic có được 25 lần lập công trên tất cả các đấu trường cho đội bóng có biệt danh Die Adler.

Có mộtphong độ sáng chói, ngôi sao tiền đạo 21 tuổi đang chơi bóng ở Bundesliga được cho là mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè của Manchester United.

Trong khi đó, với pha bóng gỡ hoà 1-1, tiền vệ tấn công 31 tuổi người Tây Ban Nha đã giúp The Blues có bước tiến rất dài đến trên chung kết Europa League ở Baku.

Thế nhưng, bố già người Ý vẫn rất thận trong khi cảnh báo các cầu thủ của mình về sự nguy hiểm của “tay súng trẻ” mang tên Luka Jovic.

“Tuần tới chúng tôi sẽ tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Dù rằng sẽ có một số lợi thế nhỏ trong việc có bàn thắng trên sân khách và sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ khi thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Chelsea cũng cần phải cẩn thận.

Họ nên chơi bóng với tâm thế như trận lượt đi”, Maurizio Sarri đưa ra lời cảnh báo các học trò.

“Phải thừa nhận rằng Eintracht Frankfurt là một đội bóng rất mạnh, họ sở hữu những cầu thủ tốt, rất năng động trong tấn công cũng như khi tham gia phòng ngự.

Tôi đánh giá rất cao sự nhiệt thành lẫn kỹ thuật chơi bóng của Jovic, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời khi đã làm hàng phòng ngự của Chelsea náo loạn dù rằng đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn”, thuyền trưởng Chelsea giải thích thêm vì sao họ phải “dè chừng” trước đội bóng nước Đức.

Trong cuộc đối đầu với Die Adler, HLV Maurizio Sarri đã để chân sút Gonzalo Higuain trên băng ghế dự bị, nhà cầm quân người Ý giải thích rằng ông muốn tận dụng khả năng không chiến rất tốt của Olivier Giroud.

Thêm vào đó với việc đã có 11 bàn thắng ở chiến dịch này, tay săn bàn vô địch World Cup đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ dội bom và Sarri cho rằng sự hiện diện của người Pháp sẽ là mảnh ghép rất quan trọng trong việc hạn chế sức tấn công của đối thủ và bảo vệ khung thành đội nhà.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri cảnh báo cầu thủ Chelsea rằng Luka Jovic rất nguy hiểm