Sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Maya sau 1 năm ở ẩn sinh con gái tại Mỹ với cái tên đượm buồn Giọt nước mắt khi con chào đời. 

Maya và giọt nước mắt khi nhìn con gái nhỏ chào đời

Một Thế Giới | 30/01/2016, 13:00

Sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Maya sau 1 năm ở ẩn sinh con gái tại Mỹ với cái tên đượm buồn Giọt nước mắt khi con chào đời. 

Giọt nước mắt khi con chào đời là ca khúc nói về tình mẫu tử thiêng liêng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác và Maya muốn để gửi tặng con gái nhỏ và dành cho những ai đang làm mẹ. Ca khúc như món quà nhỏ Maya dành tặng sinh nhật 1 tuổi của con gái Bồ Câu (tên gọi ở nhà con gái Maya). 
Ca khúc và MV tuy chưa chính thức ra mắt khán giả, nhưng với những hình ảnh mới nhất được công bố trong đoạn teaser, nhưng khoảnh khắc vừa ngọt ngào khi chờ đón sinh linh chào đời, vừa đau buồn cô đơn khi một mình sinh con đã được Maya tái hiện lại. 
Maya va giot nuoc mat khi nhin con gai nho trao doi-hinh-anh-1
 Hình ảnh trong MV "Giọt nước mắt khi con trào đời" là tâm sự buồn vui của Maya khi phải 1 mình sinh con gái Bồ Câu.

Trong đoạn teaser ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 40 giây, nhưng những gì Maya và đạo diễn - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn lồng ghép đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng dựa trên những câu chuyện thật về cuộc sống đơn thân của Maya và con gái. 

Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào của 2 mẹ con vui đùa bên nhau, MV Giọt nước mắt khi con chào đời cũng ấn chứa những nỗi niềm buồn đau, những khó khắn vất vả, những bi kịch, đấu tranh của người mẹ đơn thân như Maya.  

Trước khi music video chính thức được ra mắt, ngày 31.1.2016 trong liveshow 5 The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016 ca khúc sẽ được thể hiện trên sân khấu theo phong cách Pop RnB pha chút dubstep. 
Việc tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 là một trong những bước đệm để Maya tìm lại con đường đi của mình sau 1 năm rút lui khỏi showbiz sinh con gái. 
Maya va giot nuoc mat khi nhin con gai nho trao doi-hinh-anh-2
MV "Giọt nước mắt khi con chào đời" là món quà của Maya dành tặng sinh nhật 1 tuổi cho con gái nhỏ. 
Maya va giot nuoc mat khi nhin con gai nho trao doi-hinh-anh-3
Bên cạnh hạnh phúc khi chờ đợi con chào đời cũng là những khó khăn vất vả lẫn nỗi đau của 1 bà mẹ đơn thân mà Maya muốn chuyển tải trong ca khúc.
Maya va giot nuoc mat khi nhin con gai nho trao doi-hinh-anh-4
 Hình ảnh đáng yêu của bé Bồ Câu trong MV "Giọt nước mắt khi con chào đời".

Diệu Linh - Ảnh: Jun Phan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maya và giọt nước mắt khi nhìn con gái nhỏ chào đời