MC Phan Anh vừa có chuyến từ thiện mới đến với người dân vùng lũ ở các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định trong những ngày qua.

MC Phan Anh lại ‘qua sông’ làm từ thiện

Tiểu Vũ | 23/12/2016, 12:41

MC Phan Anh vừa có chuyến từ thiện mới đến với người dân vùng lũ ở các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định trong những ngày qua.

Hình ảnh do nữ diễn viên Kim Oanh chia sẻcho thấy chị cùng MC Phan Anh vui vẻ cùng ngồi trên một chuyến đòtrong chuyến thiện nguyện mới của Phan Anh đến với đồng bào miền Trung.

Diễn viên Kim Oanh cũng cho biết, trong chuyến từ thiện lần này, Phan Anh cùng chị đã trao cho đồng bàomiền Trung hơn 8.000 phần quà bằng tiền mặt cùng 2.000 phần quà khác. Số tiền được MC Phan Anh trích ra làm từ thiện đợt này là 4 tỉ đồng. Hành trình của Phan Anh cùng đoàn từ thiện bắt đầu từ ngày 18.12 đến 21.12 và đến vớiđồng bào các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Nói về cảm tưởngtrong lần đồng hành với MC Phan Anh, diễn viên Kim Oanh chia sẻ: "Gần đây, đi cùng cậu em Phan Anh và những người bạn để giúp đỡ đồng bào, tôi cũng đã bồi dưỡng được tình cảm sâu sắc với bà con, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trắc trở. Tôi nghĩ chúng ta đã cùng nhau trưởng thành. Thời gian này mớichính là tuổi thanh xuân của tôi, cũng là hành trang đẹp đẽ nhất của tôi".

Đây là đợt từ thiện mới nhất củaMC Phan Anh đến với đồng bào miền Trung sau đợtlũ chồng lũ ở các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Một số hình ảnh của Phan Anh trong đợt từ thiện vừa qua:

Tiểu Vân - Ảnh: DV Kim Oanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh lại ‘qua sông’ làm từ thiện