Tiếp nối phần 1 được khán giả đánh giá rất cao vào năm 2015, sau 2 năm Nụ Cười Vàng cho ra tiếp phần 2 "Cưới ngay kẻo ế".

MC Thảo Vân chia sẻ lý do bị Vượng Râu 'lừa' đóng phim 'Cưới ngay kẻo ế'

Hải Yến | 23/12/2016, 08:13

Tiếp nối phần 1 được khán giả đánh giá rất cao vào năm 2015, sau 2 năm Nụ Cười Vàng cho ra tiếp phần 2 "Cưới ngay kẻo ế".

Câu chuyện của phần 2 gồm 2 tậpvới nội dung: Cô Lành (Thảo Vân đóng) con gái ông bà Lẩm, Cẩm (Minh Hằng - Vượng Râu đóng) đã ở tuổi "quá lứa lỡ thì"mà chưa lấy được chồng. Cụ cố (NSƯT Hồng Chương) ép ông nội (NSƯT Đức Hải) của Lành đã gây nên áp lực cho ông bà Lẩm, Cẩm nhanh chóng "kén rể" để con gái được lấy chồng trước Tết. Sò MC (Chiến Thắng đóng)yêu Lành nhưng bị bố mẹ là Quang Tèo - Trà My ngăn cản bởi vì cùng họ 12 đời.

Để xúc tiến đám cưới nhanh chóng như ý định, ông Lẩm lên thành phố bắt ép con gáivà bạn trai (Xuân Nghĩa đóng) về quê để bàn chuyện cưới hỏi. Nhưng không ngờ bạn trai của Lành lại có họ xa bên ngoại nên cuối cùng công cuộc "chống ế" cho con gái vẫn vô cùng gian nan...

Các nghệ sĩ trong buổi họp báo công bố phim hài Tết 2017 "Cưới ngay kẻo ế"

Lần đầu tiên đi đóng phimlại là thể loại phim hài, MC Thảo Vân đã chia sẻ cô rất ngại ngùng khi nghệ sĩ Vượng Râu mờitham gia nhưng vì mối thân tình giữa anh chị em nghệ sĩ nên cô đã nhận lời.

"Tôi đóng phim nhưng lại hoàn toàn không tin tưởng rằng mình thành công hay diễn xuất hay cả. Tôirất gượng gạo mỗi khi máy quay chĩa vào mình. Trong vai tròMC, tôi có thể thoải mái nói, chia sẻ hay gợi cho người đối diện những câu chuyện, nhưng khi đóng phim, để thốt ra được lời thoại cho đúng ý với đạo diễn và nội dung thật khó. Nhất là khi tôi phải đóng vai con của anhVượng Râu. Anh Vượng cũng chính là người "lừa" tôi để tôi đóng 1 vai diễn trong kịch bản phim của anh mang tên "Cưới ngay kẻo ế". Cũng có thể do nhìn mặt tôi là thấy chữ "ế" rồi nên anh Vượng cố gắng để tôi xuất hiện trong phim cho đúng với kịch bản",MC Thảo Vân vui vẻ chia sẻ.

MC Thảo Vân lần đầu tiên xuất hiện trong phim với vai trò là một diễn viên hài

Với vai trò đạo diễn, nghệ sĩ Vượng Râucho biết: "Khi khởi quay "Cưới ngay kẻo ế" chúng tôi đã mời MC Thảo Vân tham gia. Đây sẽ là một điểm nhấn của phim vàhy vọngbộ phim sẽ được khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm đặc biệt...".

Các nghệ sĩ tham dự chương trình

Trong Cưới ngay kẻo ế, nghệ sĩ hài Vượng Râu vẫn hướng đến cái hài gần gũi, nhẹ nhàng và nhân văn. "Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến người trẻ ngày càng sống vội, sống gấp mà quên đi hạnh phúc cá nhân. Cùng với đó, những người làm cha làm mẹ lại can thiệp vào sở thích của con mà không để cho chúng được lựa chọn hạnh phúc của riêng mình. Làm thế nào để sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình được bền chặt nhưng không trói buộc là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Nó buộc các thành viên trong gia đình phảibiết hysinh, đặt giá trị gia đình lên cao nhất để gìn giữ hạnh phúc", đạo diễn Vượng Râu chia sẻ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thảo Vân chia sẻ lý do bị Vượng Râu 'lừa' đóng phim 'Cưới ngay kẻo ế'