Dù hiện trạng sức khỏe không được tốt, nhưng MC Thảo Vân vẫn đồng hành cùng chương trình nhân văn Mang âm nhạc tới bệnh viện hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 45 của mình. 

MC Thảo Vân đón sinh nhật tuổi 45 trong bệnh viện

Một Thế Giới | 22/08/2015, 14:46

Dù hiện trạng sức khỏe không được tốt, nhưng MC Thảo Vân vẫn đồng hành cùng chương trình nhân văn Mang âm nhạc tới bệnh viện hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 45 của mình. 

Tiếp nối chặng đường mang âm nhạc và những món quà nhỏ nhưng chứa tấm lòng nhân ái của các nghệ sĩ, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 124 đã có mặt tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội). 
Ngoài những lời ca tiếng hát biến thành những niềm vui, tiếng cười, động lực cho các bệnh nhân có thêm sức mạnh vượt qua thời gian khó khăn điều trị tại đây từ các nghệ sĩ như:  ca sĩ Duy Khoa, ca sĩ Bùi Thu Huyền (Giải nhì Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian), ca sĩ Thái Thùy Linh, Tuấn Hiệp, Duy Khoa, Kim Thành (Học viện ngôi sao), Hoài Thanh, ban nhạc Hướng Dương, ảo thuật gia Đình Quý,....  
Bên cạnh những món quà tinh thần vô giá ấy, gửi tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn những phần quà bằng hiện từ thùng từ thiện với số tiền thu được là 6.000.000 đồng. Số tiền này đã được chia đều cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất, mỗi người nhận được 1.200.000 đồng. 
MC Thao Van
 Dù sức khỏe cũng không được tốt và ngày 21.8 cũng đúng sinh nhật lần 45 của MC Thảo Vân nhưng chị vẫn sắp xếp đồng hành cùng bệnh nhân và thân nhân tại bệnh viện XanhPon.
Một trong những bất ngờ lớn nhất dành cho Mang âm nhạc đến bệnh viện số 124 là sự xuất hiện của MC Thảo Vân – người đã luôn theo sát và đồng hành trong nhiều hoạt động của Mang âm nhạc đến bệnh viện hơn 3 năm qua. 
Dù sức khỏe hiện tại của chị cũng không tốt, nhưng ngay khi được gửi lời mời tham gia chương trình, MC Thảo Vân vẫn cố sắp xếp công việc. Điều đặc biệt hơn, ngày 21.8 cũng chính là sinh nhật của MC Thảo Vân. 
Chị chia sẻ: "Tôi muốn dành một ngày đặc biệt của bản thân để cùng mang niềm vui tới cho các bệnh nhân nghèo, nếu các bệnh nhân vui thì sinh nhật tuổi 45 của tôi sẽ càng ý nghĩa hơn".
Chính tấm lòng đó, ở gần cuối chương trình mọi người đã cùng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tràn đầy tiếng cười và niềm vui cho MC Thảo Vân. Có lẽ sẽ khó có khi nào MC của chương trình Gặp nhau cuối năm mới được tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cùng đông đảo nghệ sĩ, bác sĩ, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các tình nguyên viện như hôm nay.
MC Thao Van
 Những món quà bằng tiền mặt được quyên góp từ tấm lòng của các anh chị em nghệ sĩ cũng như tấm lòng hảo tâm gửi tới bệnh nhân đang gặp khó khăn.
MC Thao Van
 Ca sĩ Duy Khoa 
MC Thao Van don sinh nhat tuoi 45 trong benh vien-hinh-anh-1
 Dù phần quà ít ỏi chủ yếu là lời ca tiếng hát đến với các bệnh nhân đang điều trị, nhưng âm nhạc là liều thuốc tinh thần để mọi người có động lực vượt qua khó khăn. 
D.L - Ảnh: TL 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thảo Vân đón sinh nhật tuổi 45 trong bệnh viện