Mourinho đang muốn mua tiền vệ Atletico Madrid để thay thế Paul Pogpa. Pep nhắm đến tiền vệ Isco của Real. Lothar Matthaus đặt cược vào cửa Liverpool giành chiến thắng trước Man City là những tin chính trong bản tin này.

McTominay dính 'virus FIFA', Mourinho tìm người thay Pogpa

Chiêu Dương | 27/03/2018, 12:43

Mourinho đang muốn mua tiền vệ Atletico Madrid để thay thế Paul Pogpa. Pep nhắm đến tiền vệ Isco của Real. Lothar Matthaus đặt cược vào cửa Liverpool giành chiến thắng trước Man City là những tin chính trong bản tin này.

Mourinho tìm người thế chỗ Pogba

​Thông tin từ tờ Express tiết lộ, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch siêu khủng nhằm chiêu mộ ngôi sao Saul Niguez đang khoác áo Atletico Madrid để thay thế cho Pogbatrong mùa giải tới.

Pogba từng được xem là tương lai của Manchester United. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim ngày xưa.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những gì mà Pogba thể hiện là tương đối thất vọng. Phong độ sa sút của anh là một trong những nguyên nhân chính khiến cho Man United bị loại sốc khỏi Champions League cũng như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City.

Thất vọng vì những gì Pogba thể hiện, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Và cái tên được "Người đặc biệt" nhắm đến là tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang được xem là một trong những tiền vệ hay nhất tại La Liga hiện tại.Tờ Express cho biết, Man United dự định sẽ chi ra số tiền lên đến 131 triệu bảng,tương đương số tiền giải phóng hợp đồng của Niguezđể thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Man United có thể thực hiện tham vọng của mình bởi ngôi sao người Tây Ban Nha đang là cầu thủ quá quan trọng đối vớiđội bóng thành Madrid.

Chưa kể đến việc Niguez vừa mới ký vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico đến tận năm... 2026. Mùa giải này, Saul Niguez đã ra sân 40 trận cho Atletico và ghi được 5 bàn thắng.

Lothar Matthaus tin rằng Liverpool sẽ vượt qua Man City

Huyền thoại một thời của Bayern Munich và đội tuyển Đức,Lothar Matthaus tin rằng, Liverpool sẽ đánh bại Manchester City trong trận đại chiến sắp tới đây và lên ngôi vương tại UEFA Champions League 2017/18.

Lá thăm may rủi đã đưa Liverpool và Manchester City chạm trán nhau tại vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Đây sẽ là cơ hội để Liverpool ngáng đường đối thủ, đồng thời tiến thêm một bước dài trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch C1 năm nay.

Nhận định về trận đại chiến sắp tới, huyền thoại người ĐứcLothar Matthaus đã đặt niềm tin vào Lữ đoàn đỏ khi cho rằng, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ đánh bại Manchester City và lên ngôi tại Champions League mùa này.

"Liverpool không ngại phải chơi với Man City. Những gì đã trình diễn cho thấy họ là đội bóng có thể đánh bại mọi đối thủ. Họ sở hữu hàng tấn công tuyệt vời, một hàng phòng ngự đang tiến bộ qua từng ngày và đó là chìa khóa để họ giành chiến thắng.

Giữa Klopp và Liverpool có mối quan hệ tuyệt vời. Bạn có thể chứng kiến điều đó thông qua kết quả, màn trình diễn và những tân binh ông ấy đem về. Liverpool cho thấy họ là đội bóng có khả năng đánh bại Man City, và lên ngôi vô địch Champions League 2 tháng sau tại Kiev".

Mùa giải này, Liverpool và Man City đã gặp nhau 2 lần tại Premier Leaguevới phần thắng chia đều cho cả 2 đội.

Pep nhảy vào cuộc chiến tranh Isco

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Manchester City là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Isco của Real Madrid.

Tương lai của Isco vẫn đang là dấu hỏi tại Real Madrid. Từ chỗ là tương lai của đội bóng Hoàng gia, tiền vệ người Tây Ban Nha giờ đây chỉ còn được xem là phương án dự bị trong trường hợp những Asensio hay Gareth Bale không thể thi đấu.

Chính vì thế, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Isco sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Về phía Real, đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1992 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Được biết, Isco hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Man United, Bayern Munich và cả Barcelona. Trong một diễn biến gần đây, Manchester City là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua này.

Tờ Daily cho biết, huấn luyện viên Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Isco và muốn đưa anh về sân Etihad trong mùa Hè tới.

Cũng theo tờ báo này, The Citizens sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để thuyết phục Real "nhả người". Đây là số tiền rất cao và chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia phải cân nhắc.

Mùa giải này, Isco đã ra sân 40 trận cho Real (đa số là từ băng ghế dự bị)và ghi được 7 bàn thắng.

Quỷ đỏ dính "Virus FIFA"

Manchester United đã trở thành nạn nhân mới nhất của​"Virus FIFA", với trường hợp chấn thương của sao trẻ Scott McTominay. Vào cuối tuần qua, McTominay đã có trận ra mắt đội tuyển Scotland trước đối thủ Costa Rica.

Đây là trận đấu mà sao trẻ của Man United đã thể hiện khá tốt. Đáng chú ý khi huấn luyện viên Jose Mourinho cũng có mặt để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ trẻ này.

Tuy nhiên, một tin không vui đã dành đến cho các cổ động viên của Man United về tình trạng của McTominay. Theo thông tin mới nhận được từ Liên đoàn bóng đá Scotland cũng như trang chủ của Manchester United, thì ngôi sao sinh năm 1996 đã dính phải một chấn thương và không thể tham gia trận đấu giao hữu với Hungary sắp tới đây.

Cũng theo nguồn tin từ Manchester Evening thì McTominay đã ngay lập tức được trả về cho câu lạc bộ chủ quản.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của McTominay. Ngôi sao người Scotland sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai để xác định chính xác vấn đề mà cầu thủ này đang gặp phải.

McTominay nổi lên như là hiện tượng của Manchester United mùa giải này. Thậm chí, ngôi sao 21 tuổi trong thời gian gần đây còn chiếm luôn suất đá chính của Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, McTominay đã có 18 lần ra sân trên mọi mặt trận dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
McTominay dính 'virus FIFA', Mourinho tìm người thay Pogpa