Nhiệm kỳ VII sắp kết thúc nhưng người hâm mộ và các liên đoàn thành viên đến giờ vẫn chưa nghe được bản tổng kết của những nhà điều hành VFF.

Nhiệm kỳ VII còn ngổn ngang đã ‘sắp ghế’ nhiệm kỳ VIII?

Bài Cào | 27/03/2018, 07:17

Nhiệm kỳ VII sắp kết thúc nhưng người hâm mộ và các liên đoàn thành viên đến giờ vẫn chưa nghe được bản tổng kết của những nhà điều hành VFF.

Rõ nhất là lời hứa và chương trình hành động của những người đứng đầu đã bốn năm qua vẫn chưa thấy thực hiện.

Điển hình để vận động cho mọi người bầu mình vào ghế chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng từng tuyên bố một năm sẽ mang về cho VFF trên 300 tỉ đồng. Một con số trong mơ để nhiều người hướng đến việc ủng hộ doanh nghiệp làm bóng đá.

Thế nhưng sau khi ông Dũng lên ghế chủ tịch VFF thì vài chục tỉ đồng cho một mùa bóng mà ngân hàng của ông Dũng làm chủ tịch HĐQT hồi bấy giờ là Eximbank cũng rút khỏi V-League.

Hay lờihứa hẹnđường mật mà các LĐBĐ địa phương chờ đợi khi bỏ phiếu ở nhiệm kỳ VII là mỗi liên đoàn được hỗ trợ 1 tỉ đồng thì đến nay khoản tiền đấy vẫn chưa đến và thay cho lời hứa tiền tỉ đấy là mỗi liên đoàn nhận một… máy vi tính để bàn.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình hành động được các vịlãnh đạo VFFđưa ra lẫn hứa hẹn nhưng nay đềuđi vào quên lãngtrong khi đội U-23 vừa có thành tích thì “ôm vào” lấy thành tích và “báo cáo”.

Chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới, điều quan trọng là tổng kết nghiệm thu xem nhiệm kỳ cũ làm được gì và chưa được gì để khắc phục.

Thế nhưng những khâu quan trọng và cần thiết đấy lại được thay bằng chuyện lập ban, lập hội “bùa” danh sách ứng viên mà khi bầu Đức chỉ ra thì lo sửa sai bằng hình thức này nọ chứ không nhận lỗi.

Ngay cả những ngườilo sắp ghế cho nhau vàonhiệm kỳ VIIIrồi dùng chiêu loại người tài, người không cùng êkíp muốn ngồi ở nhiệm kỳ mới nhưng cũng chẳng ai đưa ra được chương trình hành động một cách công khai.

Ngoài ra cũng không ai chịu tìm hiểu vì sao những người tài và có uy tín thực sự vẫn chưa chịu ngồi vào ngôi nhà VFF.

Đức Trường (PLO)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiệm kỳ VII còn ngổn ngang đã ‘sắp ghế’ nhiệm kỳ VIII?