Vừa lên sóng chưa lâu, sitcom 'Mẹ chồng chàng dâu' đã gây được sự chú ý bởi nội dung mới lạ, thu hút và không kém phần hài hước.

'Mẹ chồng nàng dâu' phiên bản đồng tính gây sốt

Chí Thiện | 31/05/2017, 14:46

Vừa lên sóng chưa lâu, sitcom 'Mẹ chồng chàng dâu' đã gây được sự chú ý bởi nội dung mới lạ, thu hút và không kém phần hài hước.

Chỉ sau 5 tập đầu tiên, sitcom Mẹ chồng chàng dâu đã thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem trên Youtube.Không giống nhưnhững bộ phim đồng tính nam trước đâychỉ tập trung vào chuyện tình cảm của nhân vật chính,Mẹ chồng chàng dâu còn tập trung vào cuộc sống gia đình cũng nhưnhững mâu thuẫn phát sinh giữa 2 thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà rồi từ đó đề cao giá trị của tình thân.

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh gia đình bà Ái, mộtphụ nữ lớn tuổi đã về hưu. Cường, đứa con trai đi du học của bà, đang chuẩn bị từ Mỹ về Việt Nam cùng với một nàng dâu. Mặc dù vậy, người mà Cường dẫn về lại là Jackie, một chàng trai trẻ! Đặc biệt, Jackie sở hữu hầu hết những đức tính bà ghét nhất. Giấc mơ về một nàng dâu ngoan hiền vậy là tan thành mây khói.

Kể từ đó, "chàng dâu"buộc phải sống chung với bà mẹ chồng bất đắc dĩ dưới cùng mái nhà. Đó là chưa tính đến những mối quan hệ lằng nhằng khác nhưchị chồng Thuỳ Dương, cô chị họ chuyển giới Sương Sương, Huyền Như -đồng nghiệp của Cường… Tất cả các yếu tố đó đãtạo nên những tình huống dở khóc dở cười mà chẳng ai có thể dự đoán trước.

Vai mẹ chồng được giao cho diễn viên Thụy Mười

Vai bà mẹ "chồn" lắm chiêu trong phim đã được giao cho diễn viên Thuỵ Mười, một gương mặt đã kháquen thuộc với khán giả thôngqua các vai diễn đanh đá mà đặc biệt làvai bà Tám Gai trong sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của mình, Thuỵ Mười chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mẹ chồng mới mẻ, lắm chiêu, đanh đá nhưng cũng đầy hài hước và rất mực yêu thương con.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ những diễn viên trẻ khá nổi tiếng được khán giả hâm mộ như: Thanh Lâm trong vai Jackie, Bá Đô trong vai Hùng Cường, Kiều Ngân trong vai Thuỳ Dương, Thanh Tú vai Sương Sương… Dù là những gương mặt trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng các diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ thổi một "luồn gió mới"cho dòng phim sitcom trên mạng thông qua lối diễn tự nhiên của mình.

Mẹ chồng chàng dâu hiện đangđược phát sóng trên kênh SML Channel vào 19 giờ thứ sáu hàng tuần.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mẹ chồng nàng dâu' phiên bản đồng tính gây sốt