Tắm 1 lần trắng 1 đời mà không lo đen trở lại chỉ bằng 1 lon bia, tội gì không thử phải không nào?

Mê mẩn với cách tắm trắng chỉ từ 1 lon bia

Blogtamsu | 24/11/2016, 09:52

Tắm 1 lần trắng 1 đời mà không lo đen trở lại chỉ bằng 1 lon bia, tội gì không thử phải không nào?

Một làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống là niềm mơ ước của mọi cô gái, nhưng không phải ai cũng có được những điều đó ngay từ lúc sinh ra. Chính vì vậy, các cô gái thường tìm đến những giải pháp khác để cải thiện làn da của mình như đến thẩm mỹ viện để tắm trắng, sử dụng kem tắm trắng tại nhà,... nhưng hiệu quả mà các phương pháp tắm trắng này mang lại chỉ là nhất thời mà hậu quả để lại rất lâu về sau như bào mòn da, da dễ bị kích ứng, mẩn ngứa,... nguy hiểm hơn nữa là mất mạng vì những sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc.

Vậy tại sao, bạn không thử 1 lần tắm trắng bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có như bia, trứng gà,... để có được làn da trắng sáng như ý muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây, là hướng dẫn chi tiết phương pháp tắm trắng bằng bia được nhiều chị em sử dụng thành công và chia sẻ nhiều nhất trên mang xã hội hiện nay.

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 lon bia (có thể sử dụng bất cứ loại bia nào cho công thức tắm trắng này, trong bài sử dụng bia Tiger).

- 1 quả trứng gà.

- 1 quả chanh tươi.

- 1 thìa cà phê muối hạt nhỏ.

- 2 viên sữa ong chúa (có thể thay bằng 1 thìa canh mật ong).

- Bát và thìa.

Xem thêm:3 cách nhuộm tóc vàng “thả ga” mà không lo hư tổn chỉ với 1 quả chanh tươi

Cách làm:

- Đập trứng gà vào bát (cả lòng trắng và lòng đỏ) cùng 1/2 lon bia, nước cốt từ 1 quả chanh tươi, sữa ong chúa (hay mật ong) với muối.

- Sau đó, dùng thìa đánh đều tay để các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Tắm qua cơ thể bằng ấm rồi lấy phần vỏ chanh chà đều lên khắp cơ thể, giúp lấy sạch lớp tế bào da chết để làn da được thông thoáng hỗ trợ việc tắm trắng được hiệu quả.

Bước 2: Khi cơ thể đã được làm sạch bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia lên làn da.

Bước 3: Rồi sử dụng các đầu gón tay và bàn tay massage nhẹ nhàng lên toàn thân, giúp các dưỡng chất có trong hỗn hợp ngấm sâu vào các lớp tế bào da để phát huy tác dụng một cách triệt để nhất.

Bước 4: Để hỗn hợp trên da thêm 15 phút, đến khi thấy hỗn hợp khô lại bạn chỉ cần tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm, để làm sạch và tẩy đi mùi tanh của trứng là đươc.

Bươc 5: Cuối cùng, dùng khăn khô cơ thể và thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả tắm trắng cho hỗn hợp lên gấp nhiều lần.

Xem thêm:Biết được mẹo này, lông mi mọc dài thêm cả 2cm chỉ mất vỏn vẹn 1 tuần

Nếu muốn tăng hiệu quả tắm trắng bằng bia trong 1 tuần, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này đều đặn vào mỗi buổi tối. Chỉ sau khoảng thời gian đó, bạn sẽ bất ngờ về kết quả mà mình nhận được đấy. Song song với việc sử dụng hỗn hợp tắm trắng bạn hãy uống nhiều hơn 2 lít mỗi ngày để làn da luôn được căng bóng và chắc khỏe nhé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mê mẩn với cách tắm trắng chỉ từ 1 lon bia