Cái chết bất ngờ của nam diễn viên Ngô Vịnh Ninh khiến mẹ anh điên loạn, gia đình không người nương tựa.

Mẹ nam diễn viên chết vì rơi từ tầng 62 điên loạn vì không chịu nỗi cú sốc mất con

mai huong | 15/12/2017, 20:08

Cái chết bất ngờ của nam diễn viên Ngô Vịnh Ninh khiến mẹ anh điên loạn, gia đình không người nương tựa.

Ngày 8.11, tai nạn thương tâm đã xảy ra trên một tòa cao ốc tại tỉnh Hồ Nam khi Ngô Vịnh Ninh - người chuyên thực hiện các video thử thách chinh phục đô cao mạo hiểm trên cao đã trượt tay ngã từ tầng 62.

Ngay sau đó, hàng loạt tin tức đăng tải về cái chết đau thương này. Lúc này báo chí mới biết, gia cảnh nam diễn viên chuyên đóng thế này rất đang thương. Mẹ anh bệnh nặng, còn anh thì kiếm ít tiền từ việc đóng thế nên đã thực hiện những clip chinh phục thử thách để kiếm tiền. Không những thế, Ngô Vịnh Ninh còn cho biết trước đó, anh dự tính sau khi chinh phục đội cáo từ tầng 62 sẽ kiếm được số tiền lớn để cho mẹ chữa bệnh và cầu hôn bạn gái.

Mẹ của Ngô Vịnh Ninh đã quẫn trí

Ngay khi nam diễn viên được phát hiện tử vong, gia đình anh đã tới nơi xảy ra tai nạn và suy sụp trước sự ra đi của con trai. Cha dượng của Ngô Vịnh Ninh cho hay khi ông tới hiện trường, gia đình rất sốc khi nhìn thấy thân thể của anh và đặc biệt là mẹ của nam diễn viên 22 tuổi đã sốc đến quẫn trí.

Cha dượng Ngô Vịnh Ninh cho biết,mẹ của anh trước đây đã bị bệnh về thần kinh và lần này bà không thể vượt qua cú sốc. Thậm chí, bà có biểu hiện của bệnh tâm thần khi thường xuyên giận dữ, xúc động, nói nhảm.

"Bàấy ngày càng bất ổn. Bà ấy cũng không chịu ăn. Một tháng sau khi con qua đời, bà sụt hơn 10 kg. Những ngày qua, báo chí lên tin dồn dập càng khiến bà ấy sợ hãi. Bà ấy đêm không ngủ được, cả ngày khóc lóc. Thỉnh thoảng còn bỏ đi đâu đó cả đêm" ông cho biết thêm.

Lam Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ nam diễn viên chết vì rơi từ tầng 62 điên loạn vì không chịu nỗi cú sốc mất con