Mới đây, MC Phan Anh gây bất ngờ cho khán giả khi anh đã tự nguyện nộp đơn ứng tuyển vào vị trí "Ai là triệu phú" thay thế cho MC Lại Văn Sâm khi ông rời chương trình này.

MC Phan Anh: Tôi đủ tự tin để thay thế MC Lại Văn Sâm ở 'Ai là triệu phú'

Hải Yến | 15/12/2017, 09:47

Mới đây, MC Phan Anh gây bất ngờ cho khán giả khi anh đã tự nguyện nộp đơn ứng tuyển vào vị trí "Ai là triệu phú" thay thế cho MC Lại Văn Sâm khi ông rời chương trình này.

Với phong cách dẫn chuyện điềm đạm, vui tính, MC Phan Anh nhận được không ít sự ủng hộ khi nộp đơn ứng tuyển vào vị trí hot nhất của VTV3 này. Trở thành một trong những MC đình đám nhất Việt Nam, Phan Anh còn được yêu mến bởi những đóng góp thiết thực, ý nghĩa cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Anh là người nổi tiếng có trình độ chuyên môn nghề, học thức cao và lối sống tích cực, lan tỏa những giá trị đáng quý đến những người xung quanh, đặc biệt là giới trẻ.

MC Phan Anh cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Với riêng chương trình "Ai là triệu phú", Phan Anh đã xem khá nhiều số và thấy sự hấp dẫn thông qua cách dẫn của Lại Văn Sâm.

Sự dí dỏm, duyên dáng, đặc biệt là cách ứng xử tình huống thông minh, gần gũi rất khéo léo của nhà báo Lại Văn Sâm khiến cho những khán giả, gia đình đã yêu mến chương trình này họ chờ đợi từng tuần và theo dõi chăm chú từ đầu đến cuối mà không muốn chuyển kênh.

Là một trong những fan của chương trình 'Ai là triệu phú", MC Phan Anh nhận thấy dấu ấn Lại Văn Sâm để lại trong lòng khán giả thông qua gameshow này quá ấn tượng. Và khi biết tin VTV có thông tin tuyển người dẫn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, Phan Anh đã quyết định đăng ký tham gia.

MC Phan Anh

"Lâu nay một số người vẫn nhận xét tôi có cách dẫn an toàn và hơi hiền. Chính bởi vậy, tôi muốn thử sức lần này để biết đâu mình có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình, nhà báo Lại Văn Sâm trong "Ai là triệu phú" - chương trình tôi vốn yêu thích'' - MC Phan Anh nói.

MC Phan Anh cho biết đã hoàn thành mọi thủ tục và gửi đơn đăng ký thi tuyển. Anh chia sẻ lần thi này trúng tuyển hay không vẫn vô cùng hào hứng và nghiêm túc bởi anh muốn đối diện với những thử thách và có thêm những kinh nghiệm sống cho mình.

Có khá nhiều người bất ngờ trước quyết định này của MC Phan Anh bởi trước đó không lâu, có tin đồn anh bị VTV "cấm sóng". Và chính Phan Anh cũng thừa nhận: Cách đây không lâu, Phan Anh từng chia sẻ về tin đồn cấm sóng của mình:

"Tin đồn đó là có thật. Tôi đã cố gắng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Đến giờ mọi thứ đã bình thường. Thực tế không có văn bản nào thông báo rằng tôi không được lên sóng. Thời gian qua, nếu không được sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông, có thể tôi đã rất lao đao". Nhiều người cho rằng, Phan Anh là cái tên sáng giá cho vị trí của MC Lại Văn Sâm để lại khi anh là nam MC có ngoại hình, sự nổi tiếng và cả kinh nghiệm lẫn "hút dư luận" nhất nhì thời điểm này. Ở Phan Anh có cả sự nghiêm túc và hài hước vừa đủ cho chương trình.

Khi được hỏi Phan Anh đã chuẩn bị những gì để ứng tuyển cho vị trí hot nhất này, MC Phan Anh đã khẳng định quan trọng nhất là anh sẽ thể hiện đượcnhững màu sắc mà trước đây mình ít bộc lộ. "Với phong cách dẫn dắt câu chuyện một cách dí dỏm nhất, hài hước nhưng không nhạt nhẽo, lạc lõng, đầy trải nghiệm tôi cũng tin rằng mình sẽ thành công ở lần ứng tuyển này. Tôi có đủ trải nghiệm, đủ thông tin để đặt niềm tin tuyệt đối vào hội đồng tuyển chọn sẽ chọn ra ứng cử viên phù hợp nhất''.

Tuy nhiên, ngoài việc ủng hộ MC Phan Anh ứng tuyển vào vị trí MC của chương trình "Ai là triệu phú" cũng không ít người e ngại vì với hàng loạt những ồn ào không đáng có thời gian qua như có những thông tin uẩn khúc trong việc Phan Anh làm từ thiện, Phan Anh lên tiếng bênh vực cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vẫn được tổ chức khi cơn bão còn chưa qua ở Nha Trang trong tháng 11 vừa qua. Hay mới nhất là việc anh từ chối đặt câu hỏi cho top 5 một cuộc thi hoa hậu đã khiến nhiều người cho rằng MC Phan Anh đang bị các nhà sản xuất chương trình dẫn dắt để câu khách. Liệu những lùm xùm không đáng có và những ồn ào quanh những câu chuyện về bản thân, MC Phan Anh có thể chiến thắng ở phần ứng tuyển MC cho chương trình "Ai là triệu phú" hay không?

Dạ Thảo - Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
17 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh: Tôi đủ tự tin để thay thế MC Lại Văn Sâm ở 'Ai là triệu phú'