Sau khi nộp đơn xin ly hôn Stephen Belafonte, cựu thành viên của nhóm Spice Girls, Mel B đã bất ngờ tố cáo người chồng của mình với những điều vô cùng khủng khiếp.

Mel B tố chồng bạo hành, ngoại tình và bệnh hoạn

05/04/2017, 06:18

Sau khi nộp đơn xin ly hôn Stephen Belafonte, cựu thành viên của nhóm Spice Girls, Mel B đã bất ngờ tố cáo người chồng của mình với những điều vô cùng khủng khiếp.

Theo Mel B, suốt 10 năm chung sống với Stephen chị thường xuyên bị người chồng bạo hành, đánh đập rất dã man. Để chứng minh những điều tố cáo là sự thật, Mel B đã đưa ra hàng loạt hình ảnh mà trên người cô đầy những vết thương.

"Vì là người nổi tiếng lại từng phải trải qua hai lần đổ vỡ, Mel B thật sự sợ những điều không hay này bị lộ ra ngoài. Không những thế, Stephen thường xuyên đe doạ nữ ca sĩ 41 tuổi này nếu như chị tiết lộ những điều khủng khiếp. Tuy nhiên, sau vụ xô xát vào tháng trước, Stephen đã bóp cổ Mel B bằng hai tay, khiến cô ấy nghẹt thở rồi quật cô ấy xuống sàn gỗ, trong khi cô ấy đang chuẩn bị cho show truyền hình "Dancing with the stars” đã khiến Mel B quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ này", người đại diện của Mel B cho biết.

Mel B với những dấu vết bị chồng bạo hành

Bên cạnh việc thường xuyên bạo hành vợ, Stephen còn có những mối quan hệ ngoài luồng khiến nữ ca sĩ mệt mỏi. Đỉnh điểm là anh đã ngoại tình với cô bảo mẫu và đã làm cô này mang bầu. Cuối cùng, để che giấu sự thật, Stephen đã cho cô bảo mẫu 300.000 USD để phá thai. Bên cạnh việc lăng nhăng với các cô gái bên ngoài, Stephen còn ép Mel B cùng anh quan hệ với những cô gái khác.

Bị Stephen đánh với vết thương cơ má nhưng Mel B phải nói chạy bộ bị té

Theo đại diện của Mel B, nữ ca sĩ đã từng nhiều lần rời xa anh chồng mà cô gọi là “quái vật”, nhưng anh ta đe dọa cô bằng bạo lực và dọa sẽ hủy hoại cuộc sống của cô bằng bất cứ cách nào, phá hủy sự nghiệp của cô và đưa các con đi.

Mel B cùng chồng cũ và 3 con gái

Mel B và Stephen sống với nhau được 10 năm. Cả hai có con chung là cô bé Madison 5 tuổi. Mel còn có hai con gái nữa là Phoenix Chi, 18 tuổi với chồng đầu tiên là Jimmy Gulza và con gái 9 tuổi Angel với ngôi sao điện ảnh Eddie Murphy.

H.Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mel B tố chồng bạo hành, ngoại tình và bệnh hoạn