Sở hữu vẻ ngoài tự nhiên, dịu dàng nữ tính chính là cách đơn giản nhất giúp bạn trở nên cuốn hút trong mắt người đối diện.

Mẹo nhỏ khi trang điểm khiến bạn gái trở nên thu hút hơn

Lệ Thu | 05/05/2017, 17:40

Sở hữu vẻ ngoài tự nhiên, dịu dàng nữ tính chính là cách đơn giản nhất giúp bạn trở nên cuốn hút trong mắt người đối diện.

Phần lớn chị em phụ nữ chúng ta thường có thói quen make up trước khi ra khỏi nhà, đi làm, đi học, đi tiệc tùng hoặc đi chơi với bạn bè. Nhưng trang điểm như thế nào để trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người đối diện?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngày càng có nhiều những phương pháp trang điểm mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và cá tính cho phái đẹp. Tuy nhiên, hầu hết các quý ông luôn thừa nhận rằng họ bị hút hồn bởi một cô gái có khuôn mặt đẹp được trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi tươi sáng.

Trang điểm đậm sẽ làm cho bạn trông có vẻ mạnh mẽ. Do nam giới thường có khuynh hướng thích bảo vệ những cô gái có vẻ ngoài yếu đuối, nên nếu muốn thu hút nam giới theo cách này, bạn hãy trang điểm sao cho thật tự nhiên nhé!

Lớp nền trong suốt

Việc chọn đúng loại phấn nền là yếu tố quan trọng quyết định đến 80% thành công của việc trang điểm. Để chọn đúng tông màu kem nền phù hợp với màu da mình, cách thử chính xác nhất là khi mua kem nền bạn nên thử ở vùng da quanh cằm thay vì thử ở mu bàn tay như nhiều người vẫn khuyên. Nếu màu da mới sáng hơn màu da cũ một tông hoặc màu sắc trông như tan biến vào da thì đó chính là kem nền phù hợp nhất với bạn.

Trước tiên, bạn nên rửa mặt thật sạch, sau đó là dùng kem dưỡng ẩm vỗ nhẹ nhàng vào da để tạo độ ẩm cho làn da mịn màng hơn, đợi kem dưỡng thấm vào da mới đến lớp kem nền. Nên sử dụng một lượng vừa đủ, và tốt nhất nên sử dụng chổi hoặc mút trang điểm để tán màu đều và mịn. Sau cùng là sử dụng phấn phủ, phủ một lớp thật mỏng để giữ lớp trang điểm lâu hơn và trong suốt hơn.

Môi hồng nhẹ nhàng

Theo cuộc khảo sát của tạp chí nam giới, một trong những thủ thuật làm đẹp cho phụ nữ mà nam giới lưu ý là tránh để môi quá nhạt hoặc đậm. Các quý ông luôn ưa thích sự đơn giản, một đôi mềm mại, bóng mượt, gợi cảm nhưng vẫn tinh tế là sự lựa chọn của họ. Họ không phải fan của những bờ môi bóng dính hoặc đỏ rực nhưng cũng chẳng thích màu môi nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Do đó, để đôi môi hồng tự nhiên, mỗi tối trước khi đi ngủ nên sử dụng son dưỡng ẩm, đối với những bạn môi bị thâm thì nên thoa mật ong mỗi tối trước khi ngủ sẽ giúp màu môi được cải thiện nhanh chóng.

Một điều quan trọng nữa, trước khi sử dụng son môi nên thoa son dưỡng trước để tránh tình trạng môi bị bong tróc. Nên chọn màu son môi phù hợp với những hoàn cảnh và môi trường khác nhau, cho dù bạn không trang điểm nhưng thoa một xíu son môi sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tươi tắn hơn rất nhiều.

Má ửng hồng

Bạn sẽ trở nên dễ thương hơn khi gò má ửng hồng nhẹ. Vì vậy, sử dụng một chút má hồng dạng kem với tone màu tự nhiên gần với màu da luôn là gợi ý tuyệt vời.

Mắt trong veo

Những cô gái có mi dưới rõ nét thường hấp dẫn nam giới là do khi cười, gương mặt họ trông hết sức dễ thương và dịu dàng. Do đó, bạn đừng quên dành vài phút để kẻ viền mí mắt để giúp mắt to tròn quyến rũ hơn nhé! Sau đó, dùng mascara loại dài chải cho lông mi trông dài ra và đậm hơn.

Bên cạnh đó, để tránh bọng mắt và quầng thâm nên tập thói quen ngủ sớm và dùng túi chườm mắt vào buổi sáng để làm dịu đôi mắt, giúp mắt sáng long lanh hơn.

Lông mày tự nhiên

Để tạo ấn tượng một gương mặt tự nhiên, bạn đừng vẽ lông mày quá đậm. Hãy dùng bộ vẽ lông mày vẽ theo khung lông mày có sẵn và tán nhẹ một lớp bột mày sao cho thật tự nhiên.

Câu nói: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” quả thật không sai. Bởi trang điểm là một phương pháp kì diệu có thể giúp bạn thay đổi vẻ ngoài của mình giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trong mắt ai đó.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo nhỏ khi trang điểm khiến bạn gái trở nên thu hút hơn