Ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay, Messi cùng đồng đội đã bay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận lượt về vào giữa tuần sau

Messi bay về Barcelona với chiếc mũi sưng húp vì 'dính đòn' của Smalling

nguyen thi thanh thảo | 11/04/2019, 18:30

Ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay, Messi cùng đồng đội đã bay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận lượt về vào giữa tuần sau

Mặc dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc khá kỹ nhưng Messi vẫn đang còn đau vì va chạm trong trận gặp M.U vào rạng sáng nay. Tâm trạng Messi cùng đồng đội khá thoải mái khi ra sân bay bay về Tây Ban Nha nhưng trên gương mặt ngôi sao tuyển Argentina vẫn còn sưng tấy. Ngoài mí mắt bị rách, chiếc mũi của Messi còn rướm máu và dễ dàng nhìn thấy máu bầm trên chiếc mũi của anh.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi tránh trách cứ đến "thủ phạm" làChris Smalling. Theo anh, đây là những va chạm bình thường trong bóng đá. "Chúng tôi đã có trận cầu không dễ dàng trước Man United. Riêng tôi có trận đấu ấn tượng và không thể quên", Messi vui vẻ nói.

Messi va chạm với Smalling vào phút 28. Khi đang ở gần giữa sân chờ đón đường chuyền lên của Gerard Pique, Messi trong tư thế bị động đã bị Smalling băng vào từ phía sau đẩy ngã sõng soài, nằm ôm mặt dưới đất với nhiều vết máu trên mặt. Xem lại băng quay chậm, cánh tay của trung vệ phía M.U đã tìm trúng mặt Messi khiến tiền đạo 31 tuổi chảy nhiều máu ở mũi.

Ngôi sao của Barca đã bị choáng váng nằm sân. Kết quả Messi bị rách mí mắt, chảy máu mũi.Ngay sau đó, đội ngũ y tế chạy vào chăm sóc.

Mặc dù bị chấn thương nhưng Messi vẫn chơi trọn vẹn 90 phút và không giấu sự vui mừng trước chiến thắng trên sânOld Trafford.

Trong trận đấu này, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Messi là tác nhân chính làm cho Luke Shaw phản lưới nhà M.U. Tình huống xảy ra ở phút 12, Messi có pha thoát xuống và chuyền bóng vào cho Luis Suarez đánh đầu, bóng chạm vào người hậu vệ Luke Shaw đổi hướng khiến thủ mônDavid De Gea bó tay.

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó mang về lợi thế lớn cho Barca trước màn tái đấu ở Nou Camp vào ngày 17.4 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi bay về Barcelona với chiếc mũi sưng húp vì 'dính đòn' của Smalling