Mặc dù vẫn còn 1 tuần nữa danh sách rút gọn đề cử Quả bóng Vàng FIFA 2015 mới lộ diện cũng như phải tận sang năm 2016 mới có kết quả chính thức, thế nhưng mới đây danh tính của cầu thủ đạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015 đã được lộ diện.

Messi chắc chắn sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015

Một Thế Giới | 24/11/2015, 16:34

Mặc dù vẫn còn 1 tuần nữa danh sách rút gọn đề cử Quả bóng Vàng FIFA 2015 mới lộ diện cũng như phải tận sang năm 2016 mới có kết quả chính thức, thế nhưng mới đây danh tính của cầu thủ đạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015 đã được lộ diện.

Theo đó, hãng truyền thông thể thao châu Âu European Sports Media (ESM) vừa khẳng định người sẽ được vinh danh ở Zurich – Thụy Sỹ vào đêm ngày 11.1.2016 không ai khác đó chính là siêu sao Lionel Messi. Trong khi đó, ở hạng mục dành cho nữ thuộc về tiền đạo Celia Sasic.
Được biết, sở dĩ tin đồn trên trở nên tin cậy là bởi hãng ESM là đơn vị đứng sau giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu và Đội hình xuất sắc nhất châu Âu hàng năm và có uy tín không hề nhỏ. Ngoài ra, tiết lộ trên của ESM đã hoàn toàn nằm trong sự suy đoán của rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu trước đó.
Messi, Qua bong vang FIFA 2015, Thuy Sy, Ronaldo

Thông tin về danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015 dành cho cầu thủ nam và nữ từ trang web hãng ESM. 

Có thể nói, nếu đúng như khẳng định của hãng ESM, thì cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2015 sẽ không còn hấp dẫn nữa bởi mọi chuyện đã được an bài. Tuy nhiên, nếu xét một cách khách quan thì Messi vẫn xứng đáng nhận danh hiệu này với những thành tích trong năm qua.
Cụ thể, ở mùa giải 2014-1015 Messi đã ghi được tổng cộng 58 bàn thắng, góp công lớn giúp Barcelona giành cú ăn 3 thần thánh (La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha). Ngoài ra, El Pulga cũng góp phần đưa ĐT Argentina lọt vào trận chung kết Copa America 2015.
Trong khi đó, đối trọng lớn nhất của Messi như thường lệ vẫn là siêu sao Cristiano Ronaldo. Mặc dù mùa giải trước, CR7 đã ghi tới 61 bàn thắng và giành được Chiếc giày vàng châu Âu, cũng như liên tục phá kỷ lục của Los Blancos, thế nhưng rất khó để cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể làm nên chuyện, bởi trong mùa giải qua, anh hoàn toàn trắng tay danh hiệu cùng với Real Madrid. Không chỉ vậy, Ronaldo còn có nguy cơ tụt lại phía sau Neymar trong cuộc bầu chọn lần này.
Messi, Qua bong vang FIFA 2015, Thuy Sy, Ronaldo
 

Giới chuyên gia nhận định Messi, Ronaldo và Neymar sẽ là 3 ứng viên rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.

Được biết, hiện tại cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng FIFA 2015 đã chính thức kết thúc vào ngày 20.11. Theo kế hoạch dự tính, vào ngày 30.11 tới FIFA sẽ công bố danh sách 3 ứng viên rút gọn sẽ nhận được số phiếu bầu cao nhất và người chiến thắng cuối cùng sẽ được xướng tên trong buổi Gala trao giải vào ngày 11.1.2016. 
Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 như mọi năm sẽ được tổ chức ở Zurich, Thụy Sỹ.
Văn Thắm
Bài liên quan
Chú chó Messi của 'Anatomy of a Fall' xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024
Messi, chú chó từng đóng "Anatomy of a Fall" (tựa Việt: Kỳ án trên đồi tuyết) tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2024 và gây chú ý với khách mời, người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi chắc chắn sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015