U.21 Báo Thanh Niên VN đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 4-2 trước U.21 Thái Lan ngay trong trận ra quân và giành luôn tấm vé vào bán kết.

Khi U.21 Báo Thanh Niên VN đóng vai cứu tinh cho người Thái

Một Thế Giới | 24/11/2015, 09:15

U.21 Báo Thanh Niên VN đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 4-2 trước U.21 Thái Lan ngay trong trận ra quân và giành luôn tấm vé vào bán kết.

Trong trận gặp U.21 Singapore vào 15h30 chiều nay, U.21 Báo Thanh Niên VN chỉ cần hòa là đủ giành ngôi đầu bảng B. Vị trí đầu bảng B trở nên quan trọng vì nó sẽ giúp U.21 Báo Thanh Niên VN tránh gặp sớm ứng cử viên vô địch U.19 Hàn Quốc.

Nếu U.21 Báo Thanh Niên VN hòa U.21 Singapore thì người chịu thiệt sẽ là U.21 Thái Lan vì khi đó, họ sẽ bị loại sớm. Tất cả niềm hy vọng của U.21 Thái Lan bây giờ sẽ đặt vào U.21 Báo Thanh Niên VN. Để vào được bán kết, U.21 Thái Lan phải mong thày trò nhà HLV Phạm Minh Đức thắng U.21 Singapore với cách biệt 2 bàn.

Nhìn những gì mà U.21 Báo Thanh Niên VN chơi ấn tượng trước U.21 Thái Lan thì nhiều khả năng U.21 Singapore sẽ không dại chơi đôi công. Trong hoàn cảnh chỉ cần hòa hay thậm chí thua sát nút là giành vé đi tiếp, U.21 Singapore có quyền chọn lối chơi phòng ngự.

Vấn đề đặt ra là liệu U.21 Báo Thanh Niên VN có thể hiện sức mạnh hủy diệt trước Singapore hay giữ sức cho trận bán kết sau đây 2 ngày. Với toan tính đường dài, HLV Phạm Minh Đức có thể cho một vài cầu thủ tỏa sáng trận gặp U.21 Thái Lan nghỉ ngơi. Nhưng không vì thế mà U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ chơi yếu đi.

Trước hết cần khẳng định rằng, U.21 Báo Thanh Niên VN lần này là một đội tuyển rất mạnh, hội tụ nhiều anh tài đã tỏa sáng tại giải U.21 Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men. Các cầu thủ chưa được thi đấu trận ra quân cũng đang rất khát khao thể hiện mình để chiếm suất đá chính trong các trận đấu sau. Ngay cả các cầu thủ đã chơi rất tốt trước Thái Lan cũng cũng cần tiếp tục tỏa sáng nếu họ muốn ghi điểm với HLV đội tuyển Việt Nam, T. Miura.

Cuối cùng và quan trọng nhất, giải U.21 Báo Thanh Niên là sân chơi luôn thể hiện rõ tiêu chí ‘xanh, sạch, đẹp’ như lời nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, trưởng ban tổ chức giải khẳng định trong lễ khai mạc. Chính vì vậy, các cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN lần này càng phải bảo vệ tiêu chí của giải đấu. Hãy tin các cầu thủ đội U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ chơi hết mình vào chiều nay và biết đâu, họ sẽ là cứu tinh cho người Thái Lan.

Bảng A

#

Đội

ST

T

H

B

BT

BB

HS

Đ

1

U.21 Báo Thanh Niên

1

1

0

0

4

2

+2

3

2

U.21 Singapore

1

0

1

0

2

2

0

1

3

U.21 Thái Lan

2

0

1

1

4

6

-2

1

PV
Ban tổ chức chân thành cám ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever, nhãn hàng Clear men, nhà tài trợ kim cương; Công ty cổ phần Tôn Đông Á, nhà tài trợ vàng; Tổng công ty hàng không VN (VN Airlines) nhà tài trợ vận chuyền cùng gần 20 đơn vị tài trợ khác đã đồng hành cùng giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nuôi tôm cân bằng sinh học, thích ứng với biển đổi khí hậu
Hiện nay, một số nông dân ở tỉnh Sóc Trăng đã thành công với kỹ thuật nuôi tôm theo hướng cân bằng sinh học, không sử dụng hoá chất nhằm làm giảm thiểu tác hại đối với môi trường. Đây là mô hình nuôi thích ứng với biến đổi khí hậu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi U.21 Báo Thanh Niên VN đóng vai cứu tinh cho người Thái