Để không bị ‘hụt hơi’ trong các cuộc đua, Van Gaal đã được giải ngân một số tiền cực lớn để mua sắm ngay trong tháng 1 này.

Man United mua thêm sao lớn khi mất 10 cầu thủ vì chấn thương

Một Thế Giới | 24/11/2015, 14:38

Để không bị ‘hụt hơi’ trong các cuộc đua, Van Gaal đã được giải ngân một số tiền cực lớn để mua sắm ngay trong tháng 1 này.

Hiện tại Man United đã có đến 10 cầu thủ quan trọng bị chấn thương. Cụ thể những cái tên đó là Wayne Rooney, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, James Wilson, Antonio Valencia và Luke Shaw, Ander Herrera và Phil Jones. Điều này khiến khả năng đá tốt trên nhiều mặt trận của Man United bị đặt một dấu chấm hỏi lớn.

Man United với việc mất đi quá nhiều trụ cột sẽ khiến Van Gaal không có cầu thủ chất lượng để xoay vòng. Chính điều này khiến chiến lược gia kỳ cựu đã đề xuất được chi tiền mua thêm ngôi sao ngay trong mùa Đông này. 

Man United mua them sao lon khi mat 10 cau thu vi chan thuong-hinh-anh-1
 Man United mua thêm sao lớn khi mất 10 cầu thủ vì chấn thương.

Nhờ thu được số tiền khủng lên đến 126 triệu bảng chỉ trong 1 quý, Man United đang có kinh tế rất khả quan. Cùng với đó, thành tích thi đấu của Man United hiện đang khá tốt khiến BHL Man United đã đồng ý thông qua việc chi đến 50 triệu bảng cho Van Gaal mua sắm.

Hiện Rooney đang chấn thương, mà thậm chí có mặt ngôi sao tuyển Anh cũng không còn đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Đã có tin đồn Van Gaal sẽ mua Cavani hoặc Higuain để tăng cường hàng công trong tháng 1 tới. Ngoài ra những cái tên như Paul Pogba, Bale... cũng được liệt vào danh sách mua sắm của nửa đỏ thành Manchester. 
Những thông tin trên được BBC đăng tải ngay sau trận đấu của Man United 1 ngày vào cuối tuần qua. Đây quả là tin tốt lành với CĐV Man United. Nhưng với Rooney thì có vẻ chẳng hay ho gì. Hiện Rooney đang nhận mức lương 300.000 bảng/ tuần, cao nhất Premier League vào thời điểm hiện tại.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United mua thêm sao lớn khi mất 10 cầu thủ vì chấn thương