Barca hòa Napoli 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tối 25.2. Antoine Griezmann là người ghi bàn cho đội bóng Tây Ban Nha.

Messi im tiếng trong ngày Antoine Griezmann mang 1 điểm về cho Barca

26/02/2020, 06:15

Barca hòa Napoli 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tối 25.2. Antoine Griezmann là người ghi bàn cho đội bóng Tây Ban Nha.

Theo thống kế cuối trận, Barca kiểm soát bóng 71%, nhưng không có pha dứt điểm nào hướng về khung thành trong hiệp một. Bên kia giới tuyến, Napoli ít cơ hội lên bóng. Hai đội không tạo ra dấu hiệu ghi bàn rõ rệt. Nhưng, chỉ cần sai lầm nhỏ, Barca phải trả giá.

Tuyệt phẩm của Dries Mertens giúp Napoli vượt lên trong hiệp một ở phút 30 khiến người hâm mộ chủ nhà vui sướng.

Ở chiều ngượic lại, dù chơi rất hay nhưng Messi có ngày thi đấu không thật thành công bởi anh không thể ghi bàn.

Nhưng đội khách Barca vẫn rời San Paolo với lợi thế bàn thắng sân khách, nhờ công của Antoine Griezmann.

Cầu thủ người Pháp ghi bàn ở phút 57 giúp Barca có một điểm quý giá. Kết quả hòa 1-1 có thể khiến HLV Quique Setien hài lòng,

Nhưng ông sẽ đau đầu ở trận lượt về vì thiếu nhân lực. Arturo Vidal va chạm với Mario Rui và bị trọng tài Felix Brych rút thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa thẻ đỏ ở phút 88.

Ngoài Arturo Vidal, Barca sẽ vắng Sergio Busquets ở lượt về, vì án treo giò. Trung vệ Gerard Pique cũng chấn thương trong những phút cuối đã khiến đội hình Barca ngày càng mỏng.

Sau trận này, Barca trở về Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận El Clasico trên sân Bernabeu, ngày 1.3. Họ tiếp Napoli ở lượt về ngày 18.3.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi im tiếng trong ngày Antoine Griezmann mang 1 điểm về cho Barca