Mặc dù TP.HCM đã có 3 điểm đúng như kế hoạch đề ra nhưng Bùi Tiến Dũng có trận ra mắt không thật sự trọn vẹn khi bị một thẻ vàng và nhận luôn một quả penalty.

Công Phượng toả sáng, TP.HCM thắng trận nhưng Bùi Tiến Dũng kém vui

25/02/2020, 20:36

Mặc dù TP.HCM đã có 3 điểm đúng như kế hoạch đề ra nhưng Bùi Tiến Dũng có trận ra mắt không thật sự trọn vẹn khi bị một thẻ vàng và nhận luôn một quả penalty.

TP.HCM có trận thứ 2 tại bảng F giải AFC Cup 2020 trên đất Singapore khi gặp CLB Hougang United vào chiều 25.2. Đáng chú ý trong đội hình ra sân ở trận đấu này là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Chung Hae Soung điền tên ở đội hình ra sân. Đây là trận đấu đầu tiên thủ môn tuyển U.23 Việt Nam được bắt chính khi gia nhập đội bóng Sài thành được 5 tháng.

Thế nhưng, thủ môn của U.23 Việt Nam đã có trận ra mắt chưa thật hoàn hảo dù rằng đội bóng của anh đã giành được 3 điểm. Đó là khi TP.HCM đã dẫn trước 3-0 và đá hoàn toàn trên chân chủ nhà Houngang United nhưng chỉ một phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng với cầu thủ đội bạn trong vùng cấm khiến cho TP.HCM phải chịu quả phạt đền. Bản thân tân binh này cũng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Từ cự ly 11 m, Plazibat dứt điểm thành công để rút ngắn cách biệt còn 1-3. ở phút 75.

3 phút sau, chủ nhà Houngang đã tạo nên bất ngờ nữa khi từ pha phản công nhanh, Plazibat băng vào dứt điểm cận thành đánh bại Bùi Tiến Dũng rút ngắn tỷ số còn 2-3.

Lúc này trên băng ghế chỉ đạo, HV Chung Hae Soung đã biểu lộ sự không hài lòng với các học trò của mình. Tuy nhiên, sau 90 phút, TP.HCM đã đạt được mục tiêu đặt ra là có 3 điểm sau khi giữ được tỷ số cuối cùng là 2-3.

Trong ba bàn thắng của TP.HCM, Công Phượng ghi 1 bàn đầu tiên và ngoại Amido lập cú đúp. Công Phượng đã có trận thi đấu thành công vì không chỉ ghi một bàn mà anh còn kiến tạo cho đồng đội cũng như có đến 2 tình huống ngon ăn khác. Đó là ở phút thứ 8 khi cú sút của anh bị thủ môn Hougang phá ra và cú sút thứ hai ở phút 60 bóng dội cột dọc.

Sau trận đấu này, TP.HCM sẽ về TP.HCM để chuẩn bị gặp Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp 2019 vào ngày 1.3 tới.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng toả sáng, TP.HCM thắng trận nhưng Bùi Tiến Dũng kém vui