Ông Park và vợ được nhập cảnh vào Việt Nam, tuy không phải cách ly nhưng sẽ được giám sát chặt chẽ về tình trạng sức khoẻ. Nhà cầm quân người Hàn định hướng nền bóng đá nơi ông làm HLV trong nhiệm kỳ thứ hai.

Không bị cách ly, HLV Park Hang-seo nói về chiến lược gia phát triển bóng đá Việt Nam

25/02/2020, 06:07

Ông Park và vợ được nhập cảnh vào Việt Nam, tuy không phải cách ly nhưng sẽ được giám sát chặt chẽ về tình trạng sức khoẻ. Nhà cầm quân người Hàn định hướng nền bóng đá nơi ông làm HLV trong nhiệm kỳ thứ hai.

Thuyền trưởng tuyển Sao vàng cùng phu nhân nhập cảnh vào Việt Nam mà không phải bị cách ly do Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park Hang-seo và vợ.

Theo đó trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, 2 vợ chồng ông thầy người Hàn lưu trú tại Seoul, không có mặt tại vùng dịch virus Covid -19 đang hoành hành.

Sau đó, tại sân bay quốc tế Nội Bài họ được xác nhận tình trạng sức khỏe ổn định bằng cách kiểm tra thân nhiệt, tuy nhiên Bộ Y tế vẫn khuyến cao theo dõi sát sao tình trạng sức khoẻ của nhà cầm quân người Hàn và vợ.

Trước khi trở lại để bắt đầu công việc của một HLV trưởng tuyển quốc gia, ông Park Hang-seo đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc.

Người đàn ông 61 tuổi nói về tình hình sức khoẻ cũng như những định hướng để đạt được mục tiêu trong năm 2020 của Việt Nam:

“Ngày 1.2 tôi về nhà cho kỳ nghỉ tết Nguyên đán thì tình hình dịch bệnh vẫn chưa lây lan sang Hàn Quốc, sự việc chỉ ngày càng nghiêm trọng trong mấy ngày gần đây khi số lượng bệnh nhân tăng cao khiến người dân lo lắng bất an.

Đã có rất nhiều khó khăn khi đại dịch xảy ra, các trận đấu chuyên nghiệp trong nước bị hoãn nhưng tôi tin Chính phủ sẽ xử lý tốt và khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể", ông Park nói trên tờ Seoulsport.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hồi cuối năm ngoái, ông Park sẽ phải đối mặt với những thử thách không nhỏ trong nhiệm kỳ hai của mình.

Đó là mục tiêu vượt qua vòng 2 ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 nơi thầy trò ông đang là những nhà đương kim vô địch.

“Tôi sẽ tập trung hết mình cho công việc ở đội tuyển quốc gia vì năm nay sẽ không có các giải đấu cho tuyển U.23. Trong lịch sử của mình, Việt Nam chưa từng đi đến vòng loại cuối cùng của World Cup.

Thế nên chúng tôi chưa thể nói trước được gì, điều quan trọng là chúng tôi phải làm mọi thứ tốt nhất có thể trong 3 trận còn lại ở bảng G nơi tuyển Việt Nam đang tạm thời đứng đầu”, chiến lược gia người Hàn tiếp lời.

"Nhiệm kỳ mới của tôi đã bắt đầu cùng bóng đá Việt Nam. ĐT Việt Nam đã giành AFF Cup 2018, đội U.23 giành HCV SEA Games 2019.

Bóng đá Việt Nam cần đặt ra tầm nhìn và mục tiêu tốt hơn trong tương lai, đã đến lúc tạo ra động lực và bước nhảy vọt mới. Chúng ta cần thay đổi vì kỳ tích không thể mãi xuất hiện", thuyền trưởng tuyển Việt Nam kết luận.

Theo thông báo từ VFF, hôm nay tổ chức này đã cùng ông Park Hang-seo tiến hành các buổi thảo luận tại văn phòng Liên đoàn Bóng đá.

Trong cuộc hợp, đôi bên cùng bàn bạc để vạch ra những kế hoạch chi tiết, hướng tới việc thực hiện hóa được những mục tiêu đã đề ra cho tuyển quốc gia.

N.Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không bị cách ly, HLV Park Hang-seo nói về chiến lược gia phát triển bóng đá Việt Nam