Sáng nay 25.2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc dài với lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ ở quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo và trọng trách bảo vệ 2 chức vô địch, vào vòng loại 3 World Cup

25/02/2020, 17:39

Sáng nay 25.2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc dài với lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ ở quê nhà Hàn Quốc.

Trong cuộc họp này, HLV Park Hang-seo đã họp bàn cùng BHL để lên kế hoạch “làm mới” đội tuyển cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2020 và 2021. Bên cạnh ban lãnh đạo đội bóng, HLV trưởng Park Hang-seo còn mời đại diện lãnh đạo LĐBĐVN cùng tham dự.

Tại cuộc họp, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm về những ưu, nhược điểm, những hạn chế, tồn tại cần khắc phục của ĐTQG và U.23 Việt Nam trên cơ sở số liệu chuyên môn đã được tổng hợp một cách chi tiết từ VCK Asian Cup 2019 cho đến SEA Games 30 và mới đây nhất là VCK U23 châu Á 2020.

Trong cuộc họp dài, HLV Park Hang-seo đã lắng nghe các ý kiến đề xuất từ phía các trợ lý đối với các giải pháp về chuyên môn, về thể lực, về y tế, nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho đội tuyển tại các giải đấu sắp tới. Trong đó có 3 mục tiêu lớn là phấn đấu giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020 và bảo vệ tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Sau cú đúp danh hiệu vô địch Đông Nam Á và HCV SEA Games 30, các cầu thủ cần có thêm động lực và khát vọng lớn lao hơn cho các mục tiêu kế tiếp. Vào tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại cuộc đua tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. VFF đặt hi vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng tốt cơ hội đề giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Đây là điều có ý nghĩa rất quan trọng bởi chỉ có lọt vào vòng loại cuối cùng, đội tuyển mới có điều kiện để thi đấu với những đội tuyển mạnh nhất của châu Á, qua đó cải thiện và nâng cao trình độ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21.3 tới để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân của Malaysia. Trước khi di chuyển sang Kuala Lumpur, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan trên sân Bình Dương vào ngày 26.3 rồi sau đó bay đến Malaysia gặp chủ nhà vào nàgy 31.3

HLV Park Hang-seo cho biết, trận đấu gặp Malaysia đóng vai trò rất quan trọng trong 3 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Nếu giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp với ông và các học trò sẽ rất rộng mở.

Anh Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo và trọng trách bảo vệ 2 chức vô địch, vào vòng loại 3 World Cup