Thẩm phán Luciano Varela của toà án dân sự tối cao Tây Ban Nha sẽ ra phán quyết về kháng cáo của siêu sao Messi và người cha Jorge.

Messi lại phải ra toà trong tháng 4 tới

Nguyên Huy | 26/03/2017, 13:02

Thẩm phán Luciano Varela của toà án dân sự tối cao Tây Ban Nha sẽ ra phán quyết về kháng cáo của siêu sao Messi và người cha Jorge.

Trong lúc Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 thì tại Tây Ban Nha, vụ án trốn thuế của anh và người cha, ông Jorge Messi lại được lật lên. Truyền thông xứbò tót cho hay, Messi và cha sẽ phải xuất hiện trước tòa án dân sự tối cao Tây Ban Nha vào ngày 20.4 tới để khiếu nại bản án.

Trước đó, tòa án Tây Ban Nha đã tuyên phạt Messi và cha 21 tháng tù treo vì hành vi trốn thuế trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2009 với tổng số tiền trốn thuế lên đến 4,1 triệu euro.

Siêu sao người Argentina và người cha Jorge Messi được cho là đã tuồn tiền bản quyền hình ảnh vào các công ty "ma" ở Thụy Sĩ để tránh phải chịu khoản thuế suất cao ngất ngưỡng ở Tây Ban Nha.

Tháng tư sẽ là tháng đầy bận rộn và căng thẳng của siêu tiền đạo này. Trong cuộc đua đến chiếc cúp vàng La Liga mùa bóng năm nay giữa hai đại kình địch Real và Barcelona đang đến hồi cao trào thì những gã khổng lồ xứ Catalant lại phải nhận được một hung tin như thế.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như 20.4 tới -ngày mà Messi phải hầu tòa lại diễn ra đúng 1 ngày sau khi Barcelona có trận tứ kết lượt về UEFA Champions League với Juventus.

Bên cạnh đó, chỉ 3 ngày sau đó, Messi và các đồng đội sẽ bước vào trận chiến kinh điển khác, trận El Clasico với Real Madrid.

Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay và nếu như Messi bị phân tâm, nhiều khả năng Barcelona sẽ phải ôm hận trước đại kình địch.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi lại phải ra toà trong tháng 4 tới