Sau trận thua 0-3 trước Brazil tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sáng nay 11.11 (giờ VN), Messi đã thẳng thắn thừa nhận những vấn đề trầm trọng của tuyển Argentina.

Messi nói gì sau trận thảm bại trước Brazil

nguyen huy | 11/11/2016, 20:40

Sau trận thua 0-3 trước Brazil tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sáng nay 11.11 (giờ VN), Messi đã thẳng thắn thừa nhận những vấn đề trầm trọng của tuyển Argentina.

Trước trận đối đầu với chủ nhà Brazil, Argentina cần một trận thắng để cải thiện vị trí. Tuy nhiên, không những không tìm được điểm nào họ còn thua thảm hại với khoảng cách 3 bàn không gỡ.Thất bại lần này khiến Argentina chôn chân ở vị trí thứ sáu, trong khi chỉ có bốn đội đứng đầu khu vực là được vào thẳng vòng chung kết còn đội thứ 5 buộc phải đấuplay-off. Đó là điều mà các cầu thủ Argentina cũng như cổ động viên của họ không ngờ tới.

"Chúng tôi bây giờ như đã chạm đáy. Trước khi khởi động, chúng tôi không thể ngờ là kết quả như thế này.Nhưng hiện tại tất cả vẫn phải phụ thuộc vào chúng tôi. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải mạnh mẽ đứng lên vàđi tiếp", Messi nói sau trận đấu.

Biết rằng cổ động viên đội tuyển đang rất thất vọng và bản thân mình cũng như các đồng đội đang bị chỉ trích nặng nề, M10 chấp nhận sự thật: "Tôi biết người hâm mộ thất vọng và chúng tôi chỉ còn cách làm tất cả để vượt qua. Đội tuyển của tôi có những cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi cần phải được đả thông tất cả. Tư tưởng chúng tôi phảiổn địnhbởi khi tư tưởngthông thoáng thì đôi chân bạn sẽ nghe lời", tiền đạo 29 tuổi cho biết.

Nói về những đối thủ sắp tới, Messi cho biết anh chú trọng đến trận gặpColombia vào ngày 15.11."Chúng tôi không thể thất bại thêm nữa", tiền đạo của Barca nói thêm.

Nếu không tìm được chiến thắng và không thể lọt vào top 4 hoặc 5 của khu vực để đến Nga tham dự vòng chung kếtthì giấcmơ về World Cup của Messixem như kết thúc. Cuối tháng 6 vừa qua, Messi từng tuyên bố từ giãđội tuyển nhưng vì nhiệm vụ quốc gia và mọi người kêu gọi nên anh mới quay trở lại. Messi tuyên bố, World Cup 2018 là World Cup cuối cùng của anh.

Khánh Tường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi nói gì sau trận thảm bại trước Brazil