Pha đánh đầu chéo góc từ cú tạt bóng bên biên trái của Samphaodi đã giúp U.22 Thái Lan có chiến thắng 1-0 trước Myanmar để mở ra cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Đến phút 90+5 mới thắng được Myanmar, U.22 Thái Lan nhọc nhằn vào chung kết

Nguyên Huy | 26/08/2017, 18:33

Pha đánh đầu chéo góc từ cú tạt bóng bên biên trái của Samphaodi đã giúp U.22 Thái Lan có chiến thắng 1-0 trước Myanmar để mở ra cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Bàn thắng ở phút 90+5 đã giúp đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka lần thứ ba liên tiếp bước chân vào trên chung kết môn bóng đá nam ở kỳ đại hội khu vực.

Bước vào trận đấu với khí thế hừng hực, đội bóng “Voi chiến” nhập cuộc rất nhanh và có nhiều pha bóng hãm thành nguy hiểm về phía khung thành đối phương cho dù họ gặp bất lợi hơn Myanmar do số ngày nghỉ ít hơn.

Ở phần sân bên kia, đội bóng của chiến lược gia người Đức, Gerd Zeise cũng đã cho thấy mình không phải là những kẻ dễ bị bắt nạt khi liên tục tổ chức các cuộc đánh chặn và phản công nhanh từ hai cánh.

Có rất nhiều cơ hội được hai bên tạo ra về phía khung thành của nhau nhưng trước sự thận trọng của hàng phòng thủ đôi bên khiến các tiền đạo trở nên vô duyên với những pha bóng ăn bàn mười mươi.

Vẫn giữ thế “trên cơ” khi bước vào hiệp đấu thứ hai, đoàn quân “Voi chiến” liên tục tổ chức các pha vây hãm khung thành đối phương.

Trong khi đó thì U.22 Myanmar lại muốn dùng bài tra tấn thể lực để kéo trận đấu vào hai hiệp phụ và thậm chí là những loạt sút luân lưu.

Để thực hiện ý đồ này, U.22 Myanmar gia tăng hệ thống phòng ngự bằng các cuộc thay người.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối và nhiều người tin rằng, hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ, thì đội trưởng U22 Thái Lan, Samphaodi đã lên tiếng.

Phút 90+5, Sasalak Haiprakhon thực hiện pha tạt bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm và chân sút 20 tuổi đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Naing, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng xứ chùa vàng.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Worrawoot Srimaka lọt vào trận chung kết. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa U.22 Malaysia với U.22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h45 tối nay.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến phút 90+5 mới thắng được Myanmar, U.22 Thái Lan nhọc nhằn vào chung kết