Phát biểu sau trận đấu, thủ quân tuyển Argentina thừa nhận trận thắng 2-1 trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng knock -out có sự hỗ trợ của thần may mắn.

Messi thừa nhận Argentina hạ Nigeria vào vòng 1/8 nhờ may mắn

tuong anh | 27/06/2018, 07:49

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân tuyển Argentina thừa nhận trận thắng 2-1 trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng knock -out có sự hỗ trợ của thần may mắn.

Argentina khởi đầu World Cup 2018 bằng trận hòa 1-1 với Iceland. Sau đó rơi xuống cuối bảng khi thua thảm hại Croatia 0-3.

Tuy nhiên, Messi và các đồng đội vẫn lọt vào vòng 1/8 nhờ đánh bại Nigeria 2-1 ở trận cuối cùng vòng bảng, còn Iceland thua đội bóng đã chắc chắn đi tiếp Croatia trong trận đấu cùng giờ với cùng tỷ số với chiến thắng củ Argentina.

"Hai trận trước chúng tôithi đấu chưa thuyết phục. Nhưng Argentina không đáng bị loại ngay từ vòng bảng. Thế nên thật tuyệt diệu khi chúng tôi có mặt vòng 1/8.

Đến bây giờ chúng tôi mới thở phào.Tôi biết rằng Chúa đã đứng về phía chúng tôi và không để Argentina phải ra về sớm",Messi chia sẻ sau khi đánh bại Nigeria.

Nói về trận cầu nghẹt thở vừa qua, tiền đạo của Barca thừa nhận, cả đội của anh đã trải qua những giờ phút khó khăn tột đỉnh.

"Đây là trận đấu khó, nhất là khi nhìn vào những gì chúng tôi trải qua. May mắn là chúng tôi thắng trận này nhưng thực lòngtôi không nghĩ là lại khó khăn tới vậy.

Chúng tôi biết mình sẽ thắng, nhưng không ngờ lại vất vảquá. Khi Nigeria gỡ hòa 1-1, mọi thứcàng khó cho chúng tôi hơn.Lúc đó, tôi cảm thấy thời gian trôi quá nhanh, chúng tôi có những lúc hồi hộp và lo lắng.Toàn đội thực sự bối rối", Messi nói thêm.

Chiến thắng trước Nigeria cùng tấm vé vào vòng 1/8 như một sự giải thoát. Ở vòng đấu tới, Argentina sẽ đụng độ Pháp ngày 30.6. Khi được hỏi về trận cầu nàyi, Messi nhận định:

“Pháplà đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ tài năng,có kỹ năng cá nhân điêu luyện.Chúng tôi đã theo dõi mọi trận đấu củahọ.

Bản thân tôi từng thi đấu với cả những cầu thủ ở hàng hậu vệ và hàng công của tuyển Pháp nên tôi biết đây sẽ là trận đấu rất khó khăn"Messi nói.

Với sự ghi bànphút 14 - bàn thắng đầu tiên tại World Cup, Messi cũng đãsan bằng thành tích ghi bàn ở 3 kỳ World Cup cho đội tuyển quốc gia của Maradona (1982, 1986, 1994)vàGabriel Batistuta (1994, 1998, 2002).

Ngoài ra, pha lập công của Messi cũng là bàn thắng thứ 100 tại World Cup 2018. Đây thực sự là dấu mốc đáng nhớ.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi thừa nhận Argentina hạ Nigeria vào vòng 1/8 nhờ may mắn