Sau chiến thắng trước Peru ở lượt thứ 2, ĐT Pháp đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với 6 điểm. Peru thua cả hai trận, hết đường vào vòng trong. Chiếc vé còn lại là cuộc tranh giành giữa hai đội, Đan Mạch và Úc.

Pháp - Đan Mạch ru ngủ, cầu thủ Peru khóc nức nở 'nắm tay' Úc cùng về nước

nguyen huy | 26/06/2018, 23:02

Sau chiến thắng trước Peru ở lượt thứ 2, ĐT Pháp đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với 6 điểm. Peru thua cả hai trận, hết đường vào vòng trong. Chiếc vé còn lại là cuộc tranh giành giữa hai đội, Đan Mạch và Úc.

Nếu Pháp chơi ởtrận cầu này là thủ tục thì Đan Mạch cần ít nhất 1 điểm để bảo đảm chiếc vé còn lại.

Trong khi đó, Úc chỉ mới có một điểm và con đường duy nhất để bước vào vòng 1/8 là phải thắng Peru đồng thời cũng run rẩy chờ kết quả trận cầu còn lại.

Và sau 60 phút của trận đấu thì bảng C xem như đã ngã ngũ khi mà Peru xé lưới lưới đội Úc đến 2 lần. Với kết quả này,Pháp và Đan Mạch vào vòng 1/8 bất chấp kết quả tại Luzhni. Peru đã kéo theo Úc cùng nhauvề nước.

Nhìn toàn cục trận đấu Pháp chơi bóng như đá tập vì không cầnphải căng ra đá để giữ chân cho lượt knock -out quan trọng sắp tới.

Đan Mạch thì vừa đá vừa nghe ngóng trận còn lại. Trong khi đó, khi mà dồn dập tấn công mong tìm bàn thắng nhưng không thể ghi bàn lại để Peru xuyên thủng lưới những 2 bàn, tinh thần của những chú chuột túi suy sụp.

Bảng C đã xác định được vị trí với Pháp đứng đầu khi có 7 điểm. Đan Mạch 5 điểm, Peru 3 điểm và Úc 1 điểm. Pháp và Đan Mạch sẽ chờ xem đối thủ của mình là ai khi bảng D bắt đầu khởi tranh vào lúc 1g ngày 27.6.

Xem lại diễn biến hai trận đấu:

Phút 90+3: Hết trận và kết quảPháp và Đan Mạch hoà nhau 0-0. Úc đang bị Peru thắng 0-2.

Phút 82:Fekir - cầu thủ vào thay cho Griezmann cócú đá từ xa nguy hiểm về góc xa. Nhưng thủ môn của Đan Mạch chơi tập trung và đẩy bóng thành công.

Phút 80: Peru suýt ghi bàn thứ 3 khi cú sút của một cầu thủ sút trúng cột dột, bay ra ngoài trong sự bất lực của thủ môn.

Phút 72: Tuyển Úc đã không còn động lực để chơi. Trên gương mặt của mỗi cầu thủ quá buồn bã.Đôi chân mỗi cầu thủ nặng nề trong khi Peru chơi khá hưng phấn.

Phút 68:Khi bảng đấu đã ngã ngũ khi trận đấu chưa kết thúc đã khiến cho trậnđấu giữa Pháp và Đan Mạch trở nên nhàm chán. Hai đội chơi thiếu sức sống khiến khán giảtrên khán đài la ó.

Phút 60: Với kết quả này,Pháp và Đan Mạch vào vòng 1/8 bất chấp kết quả tại Luzhnik. Peru đã kéo tay Úc về nhà cùng.

Phút 49: Từ pha phản công hoàn hảo của Peru được kết thúc bởi Paolo Guerrero. Trong khu vực cấm địa, anh xoay người dứt điểm cận thành khiến thủ môn của Australia không thể cứu thua nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp hai bắt đầu.

Phút 45+2: Hết hiệp 1. Pháp và Đan Mạch hoà nhau 0-0. Úc đang bị Peru dẫn trước 0-1.

Phút44: Tình huống bóng dài tốt của Pháp khi Griezmann làm tường cho Giroud dứt điểm bằng chân phải không thuận.

Phút 39:Mathew Leckie và Robbie Kruse ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Australia. Thời gian thi đấu của hiệp 1 không còn nhiều, hiện Peru có lợi thế về tâm lý với bàn mở tỷ số đẹp mắt.

Phút 38: Trong pha tấn công nhanh, Griezmann tung cú sút xa khoảng 30m nhưng thủ môn Schmeichel đã đón được bóng.

Phút 32: Sau những phút đầu chơi chậm, đều, những phút vừa qua Pháp chơi khởi sắc và có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía Đan Mạch.

Griezmann ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã lắc đầu. Trước đó, tiền vệ của Tottenham băng lên đón đường căng ngang của đồng đội và va chạm với thủ môn Mandanda. Nhưng trọng tài vẫn chưa cất còi khiến các cầu thủ Pháp khiếu nại gay gắt.

Phút 25: Không còn gì để mất, Úc lại dồn dập tấn công và hàng loạt pha tấn công vẫn không thể có bàn thắng. Theo thống kê 2/3 của hiệp 1, Úc là đội giữa bóng và những pha tấn công nhiều nhất.

Phút 18: Peru đã ghi bàn. Dâng lên tấn công mong tìm bàn thắng vì không còn cách nào khác. Chính vì thế, Úc để trống phía cuối sân nhà mình và trong 1 pha phản công nhanh, cầu thủ số 18 Carrillođã ghi bàn, đưa Peru lên dẫn trước.

Phút 15:Pháp có đợt tấn công nguy hiểm.Giroud có có sút xa ngoài vòng nguy hiểm, thủ môn Đan Mạch bay người đỡ bóng ra. Pháp hưởng quả phạt góc nhưng không thành công.

Phút 4: Đan Mạch có pha tấn công và một cầu thủ Đan Mạch đã bị té trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài xác nhận không có gì nguy hiểm.

Trong khi đó, Úc ở trận đấu còn lại cũng bắt đầu dâng cao tấn công. Đã đứng vào thế chân tường, Úc buộc phải thắng để vượt qua khe cửa hẹp này.

Hai trận đấu bắt đầu:

Danh sách cầu thủ đá chính của Australia và Peru

ĐT Australia: Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Jedinak, Mooy; Leckie, Rogic, Kruse; Juric.

ĐT Peru: Gallese; Advíncula, Ramos, Santamaria, Trauco; Tapia, Yotun; Carrillo, Flores, Cueva; Guerrero.

Đội hình ra sân của Pháp và Đan Mạch

Pháp: Mandanda; Sidibe, Varane, Kimpembe, Hernandez; Dembele, Kante, Nzonzi, Lemar; Griezmann; Giroud

Đan Mạch:Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Stryger; Delaney, M. Jorgensen, Eriksen; Sisto, Cornelius, Braithwaite.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp - Đan Mạch ru ngủ, cầu thủ Peru khóc nức nở 'nắm tay' Úc cùng về nước