Lần đầu tiên, tiền đạo người Argentina đã chia sẻ những thay đổi ngoại hình thời gian qua khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

Messi tiết lộ lý do thay đổi ngoại hình đến chóng mặt

nguyen huy | 26/11/2016, 08:01

Lần đầu tiên, tiền đạo người Argentina đã chia sẻ những thay đổi ngoại hình thời gian qua khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

Từ một chàng trai vẻ ngoài hiền lành, thư sinh, đột nhiên Messi nhuộm tóc vàng, để râu dài và có thêm 1 hình xăm trên người. Sự thay đổi này đã làm cho rất nhiều người ngạc nhiên bởi M.10 ngày nay nhìn rất ngầu và khi đá trên sân anh cũng thể hiện tính cách của mình mạnh mẽ hơn.

Messi đã 5 lần đoạt giảiBallon d'Or

Lý giải về sự thay đổi 180 độ này, tiền đạo 29 cho biết, anh muốn thay đổi cuộc đời mình. Muốn làm mới bản thân và quên đi những chuyện buồn của quá khứ mà nỗi đau lớn nhất chính là thất bại trước Chi Lê tại chung kếtCopa Americavào mùa hè vừa qua. Chính điều này cũng khiến anh tuyên bố giải nghệ.

Sự thất vọng nghẹn ngào khi đá hỏng quả phạt đền trong trận chung kếtCopa America

"Đằng sau sự thay đổi là trong đó có một cái nhìn vềcủa tất cả mọi thứ. Đó có thể là sự điên cuồng của thời điểm đó. Tôi muốn thay đổi một chút, bắt đầu từ số không, một mùa giải mới, một khởi đầu mới sau khi một lần nữa chúng tôi thất bại tại Copa America trên chấm phạt đền", Messi cho biết.

Từ đầu mùa giải đến nay, Messi đã ghi 20 bàn cho cả CLB và đội tuyển

Tiền đạo 5 lần đoạt giảiBallon d'Or cho biết anh đã trải qua thời kỳ khủng hoảng thực sự sau khi tuyển Argentina thất bại. "Đó là một thời gian khó khăn trong sự nghiệp mà tôi phải chịu đựng vàvượt qua. Và sau khi suy nghĩ mọi thứ, tôi quyết định làm lại từ đầu", Messi thổ lộ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi tiết lộ lý do thay đổi ngoại hình đến chóng mặt