Lần thứ 2 đến với Việt Nam, nhóm nhạc đình đám Michael Learns To Rock đã thực sự tạo nên một đêm nhạc ý nghĩa, giàu cảm xúc và đặc biệt gợi cho khán giả nhiều ký ức đẹp về một thời "đam mê" cùng các sáng tác bất hủ của nhóm.

Michael Learns To Rock làm sống lại những khoảnh khắc vàng son

Diệu Linh | 22/12/2016, 14:26

Lần thứ 2 đến với Việt Nam, nhóm nhạc đình đám Michael Learns To Rock đã thực sự tạo nên một đêm nhạc ý nghĩa, giàu cảm xúc và đặc biệt gợi cho khán giả nhiều ký ức đẹp về một thời "đam mê" cùng các sáng tác bất hủ của nhóm.

Tối21.12.2016, hainhóm nhạc quốc tế Michael Learns To Rock và Wonder Girls đã cómặt tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM trong sự kiện âm nhạc ngoài trời "Sky Connection". Khoảng không rộng lớn củasân vận độngđãnhanh chóng được lấp đầy bởi hàng chục nghìn khán giả từ rất sớm.
Với bản lĩnh 25 năm đứng trên sân khấu, 3 quý ông huyền thoại Michael Learns To Rockđã khiến khán giả phải vỡ oà trong cảm xúc.Ấn tượng nhất là mỗi khi một ca khúc nào đó vang lên, các khán giả đều hòa giọng cùng thần tượng của mình.
90 phút thăng hoa trên sân khấu,Michael Learns To Rockđã cùng khán giả hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi như: “Take me to your heart”, “Sleeping child”, “25 minutes”, “That’s why”...
Tiếp nối những bản hit đình đám một thời tạo nên tên tuổi của Michael Learns To Rock, những sáng tác mới nhất củanhóm cũng được thể hiện qua giọng ca chính Jascha Richter cùng ngón đàn guitar quyến rũ củaMikkel Lentz.
Lần đầu tiên các khán giả yêu mến Michael Learns To Rock được thưởng thức trọn vẹn một đêm nhạc đầy cảm xúc, gợi nhiều kỷ niệm...
Wonder Girls khéo léo lấy lòng fan với màn chào hỏi bằng tiếng Việt khá trôi chảy. Đối với fan K-pop tại TP.HCM, sự xuất hiện của nhóm đã khiến cho không khí lễ hội cuối năm 2016 trở nên thú vị và nhiều kỷ niệm.
Sau màn chào hỏi ấn tượng, các cô gái nhanh chóng đưa người hâm mộ vào không gian âm nhạc của riêng mình bằng những ca khúc mới như: “I feel you”, “Why so lonely”, “Like this”, “Be my baby”, “Tell me” và “No body"...
Ca sĩ Thu Minh đã chinh phục hàng chục ngàn khán giả khi thể hiện ca khúc “Hello Việt Nam”, “All By Myself”, “Goodbye” và “Just love”.
Nối tiếp giọng hát của Thu Minh, đại diện cho những nghệ sĩ trẻ của Việt Nam, Sơn Tùng M-TP làm khuynh đảo cả sân vận động Quân khu 7 với loạt hit: “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”...
Thu Minh và Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên cùng nhau đứng trên sân khấu song ca ca khúc “Bay”.
Thanh Hằng, Lan Khuê cùng loạt người mẫu cũng khiến khán giả "đắm đuối" với bộ sưu tậpthời trang lấy cảm hứng Giáng sinh của NTK Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền
DieuLinh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Michael Learns To Rock làm sống lại những khoảnh khắc vàng son