Hải quan Chile đã quyết định từ chối cho tay đấm huyền thọai nhập cảnh vì những sacndal trong quá khứ.

Mike Tyson bị từ chối nhập cảnh vì từng bị tội hiếp dâm, tàng trữ ma tuý

tuong anh | 10/11/2017, 11:44

Hải quan Chile đã quyết định từ chối cho tay đấm huyền thọai nhập cảnh vì những sacndal trong quá khứ.

Theo báo chíChile đưa tin, vào ngày hôm qua 9.11 (giờ địa phương), ngay saukhi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Santiago,Tyson bị hải quan sở tại chặn lại, không cho nhập cảnh và phải quay về Mỹ. Nguyên nhân được hải quan Chile đưa ra là bởi ông từng bị kết án tội hiếp dâm, hành hung và tàng trữ cocaine.

"Sau khi xem xét hồ sơ của ông ấy và dựa trên luật di trú của chúng tôi,tất cả những người nước ngoài từng bị kết án hoặc truy tố bất kỳ tội danh nào có thể bị từ chối yêu cầu nhập cảnh', cảnh sát Chile tuyên bố.

Được biết, tay đấm huyền thoại đến Chile để tham dự một sự kiện điện ảnh mà ông được mời đến với tư cách là khách mời. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn trở lại Mỹ vì không được nhập cảnh vào nước bạn.

                
   

mike-tyson-bi-tu-choi-nhap-canh-vi-lich-su-be-boi

   
   

Tyson bị cảnh sát Chile áp giảirời khỏi sân bay Santiago quay về Mỹ. Ảnh:AP.

   

Đây không phải lần đầu Tyson bị từ chối nhập cảnh vì những scandal trong quá khứ. Năm 2013, cựu võ sĩ người Mỹ cũng bị hải quan nước Anh từ chối nhập cảnh vì lý do tương tự. Trước đó một năm Tyson cũng bị New Zealand cũng có lý do tương tự.

Năm 1992, Tyson bị kết tội hiếp dâmDesiree Washingtonvì đã cưỡng hiếp nmột thí sinh đangtham dự cuộc thi Hoa hậu có tên Desiree Washington trong phòng khách sạn ở Indianapolis, Indiana. Anh ta đã bị kết án 6 năm tù nhưng được ân xá sau 3 năm. Tuy nhiên, sau đó, võ sĩ 51 tuổi phải quay lại tù để lãnh án 60 ngày. Không những thế, Tayson còn liên quan đến rất nhiều scandal về việc dùng vũ lực với người khác và đặc biệt là có tiền sử liên quan đến chất cấm.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mike Tyson bị từ chối nhập cảnh vì từng bị tội hiếp dâm, tàng trữ ma tuý