Sắp tới đây, tuyển Argentina sẽ có hai trận thi đấu quan trọng để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Vào lúc 20h ngày 11.11, Albicelestes sẽ có trận giao hữu với Nga và sau đó là cuộc đối đầu Nigeria vào ngày 14.11.

Messi phủ nhận cáo buộc thao túng tuyển Argentina, hứa đi bộ nếu đội nhà vô địch World Cup

Nguyên Huy | 10/11/2017, 06:23

Sắp tới đây, tuyển Argentina sẽ có hai trận thi đấu quan trọng để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Vào lúc 20h ngày 11.11, Albicelestes sẽ có trận giao hữu với Nga và sau đó là cuộc đối đầu Nigeria vào ngày 14.11.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu trên, HLV Jorge Sampaoli đã triệu tập 23 cầu thủ Argentina lên tuyển. Nhân sự việc này, kênh thể thao TyC Sports đã có buổi nói chuyện độc quyền với siêu sao tiền đạo Lionel Messi.

Trong đó siêu sao này đã nói về đội tuyển quốc gia Argentina khi đối mặt với những đội bóng khác ở World Cup, những lời chỉ trích về việc anh lấn quyền HLV trưởng, quyết định những cái tên được gọi vào tuyển quốc gia nước này và thậm chí, anh sẽ làm gì nếu đội bóng quê nhà giành chức vô địch ở Nga 2018.

Tạibuổi nói chuyện này, La Pulga lên tiếng phủ nhận việc anh “thao túng ĐTQG” bằng cách quyết định ai sẽ được triệu tập, ai không.

Trong quá khứ,mối quan hệ giữa siêu sao người Argentina và truyền thông nước nhà từng có rất nhiều va chạm.

Messi từng lãnh đạo đồng đội ở tuyển quốc gia tẩy chay cách báo chí khi họ dưa tin không trung thực về việc lạm dụng chất kích thích của ngôi sao tiền đạo Lavezzi.

Các trang báo thể thao Argentina cũng từng lên tiếng nghi vấn về tầm ảnh hưởng của La Pulga với việc triệu tập các tuyển thủ nước này.

Và rằng chính Messi là người có tiếng nói quyết định trong việc ngôi sao Mauro Icardi không được triệu tập vào ĐT Argentina trong thời gian dài. Họ cũng cáo buộc ngôi sao này lấn cả quyền của HLV trưởng quốc gia để ra danh sách tập trung các tuyển thủ.

Mối quan hệ giữa Messi vàMauro Icardi bị đồn thổi theo chiều hướng tiêu cực

“Đó là những lời bịa đặt dối trá. Người ta nói tôi chính là người đã ngăn Icardi lên tuyển nhưng hãy giải thích giúp tôi xen bằng cách nào tôi có thể làm việc đó được?

Danh sách các tuyển thủ được triệu tập sẽ được quyết định bởi HLV trưởng và thông qua sự đồng ý của LĐBĐ Argentina.

Tôi chưa bao giờ nói tôi không muốn thấy Icardi chơi bóng cùng trong màu áo tuyển quốc gia hay tác động để những cầu thủ khác không được gọi.

Nếu nói những cầu thủ xuất sắc được triệu tập chỉ vì họ là bạn của Messi thực sự là thiếu tôn trọng”, Messi đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Messi và HLV Jorge Sampaoli trong một buổi tập

Đánh giá về khả năng và giả thuyết nếu được chon đối thủ Messi và độ bóng Argentina của anh sẽ chọn ai? Ngôi sao tiền đạo, chủ nhân của 5 lần đoạt giải Ballon d'Or cho biết:

“Nếu được chọn, Argentina nên tránh những đối thủ như Tây Ban Nha, Brazil, Pháp và Đức ở các cuộc đối đầu vòng bảng vì đây là những cái tên cho chức vô địch.

Tại vòng bán kết thì tôi không muốn chọn và đối mặt với Tây Ban Nha vì tôi biết rất rõ họ mạnh đến chừng nào ở từng vị trí”, siêu tiền đạo của Barca chia sẻ.

Messi hứa sẽ đi bộ 60 km nếu Argentina vô địch World Cup 2018

Nói với Martín Arévalo, người dẫn chương trình, Messi vẫn khẳng định anh sẽ đi bộ từ quê nhà Rosario đến thành phố được mệnh danh là Ciudad de Maria - tức thành phố Mary do một loạt các cuộc hiện ra của Đức Maria dẫn đến sự ra đời của khu bảo tàng để tôn vinh Đức Mẹ Mân Côi của San Nicolas bắt đầu trong những năm 1980 và đã được chấp thuận là nơi "xứng đáng với niềm tin Thiên Chúa" vào năm 2016.

“Còn gì tuyệt vời hơn khi Argentina trở lại vô địch thế giới sau 31 năm. Để dánh dấu sự kiện này, tôi sẽ đi bộ 60 km từ Rosario đến San Nicholas. Hãy tin vào Argentina ở giải đấu World Cup lần này tại Nga”, Lionel Messi kết luận.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi phủ nhận cáo buộc thao túng tuyển Argentina, hứa đi bộ nếu đội nhà vô địch World Cup