Vòng V.League 2017 tiếp tục những cặp đấu vào chiều nay 11.9 sau khoảng thời gian nghỉ khá lâu để các cầu thủ tập trung cho U.22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia.

HAGL tạm thoát 'cửa tử' nhờ thắng đậm Quảng Ninh

Nguyên Huy | 10/09/2017, 19:48

Vòng V.League 2017 tiếp tục những cặp đấu vào chiều nay 11.9 sau khoảng thời gian nghỉ khá lâu để các cầu thủ tập trung cho U.22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia.

Xem lại HAGL - Than Quảng Ninh

Nếu các cầu thủ HAGL trong đội hình U.22 VN và tuyển quốc gia luôn chiếm số lượng đáng kể nếu không muốn nói là nòng cốt thì ở V.League, đội bóng này đang nằm trong top chót khi sau 16 vòng đấu đội bóng phố núi chỉ có được 17 điểm đứng vị trí 11/14 đội tham dự.

Để tìm lối thoát ở nhóm có nguy cơ bị xuống hạng, các đứa con của bầu Đức không có gì hơn là phải thắng. Và trong trận đấu chiều nay, trên sân nhà Pleiku Công Phượng và đồng đội có một chiến thắng rất vẻ vang với tỉ số 4-2. Các bàn thắng của HAGL trong trận đấu này mang đấu ấn của Châu Ngọc Quang. Ngoài ghi 2 bàn cho mang dấu ấn cá nhân anh còn là tác giả cho quả phạt đền khi bị cản trong vòng cấm để rồi Thanh Tùng ghi bàn thắng thứ 4. Bàn thằng đầu tiên của HAGL do ngoại binhMarcelino Henrique. Hai bàn thắng của Than Quảng Ninh do Mạc Hồng Quân vàDyachenko ghi.

Có được 3 điểm quý giá, HAGL nắm trong tay 20 điểm nhưng vẫn chưa an toàn khi còn nằm ở top cuối.

Xem lạiSLNA - Hà Nội FC:

Có số phận tương tự như HAGL là đội bóng SLNA khi đối với Hà Nội FC. Đội bóng thành Vinh cũng có 17 điểm nhưngđứng trên HAGL nhờhiệu số thắng bại còn Hà Nội FC đang đứng vị trí thứ nhìvới 28 điểm sau 16 vòng đấu.

Và đúng như dự đoán, đội chủ nhà SLNA không thể cản những bước chân mạnh mẽ của đoàn quân Hà Nội FC để cuối cùng cũng đành thất thủ ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

Trận thua này đã khiến SLNA càng rớt sâu xuống cuối bảng xếp hạng.

Xem lạiSanna Khánh Hoà - TP.HCM:

Đặt mục tiêu trụ hạng nhưng đội bóng do cựu tiền đạo Công Vinh quản lý - TP.HCM đang đi lên từng bước chậm mà chắc. Nếu các trận đầu của lượt đi đội bóng còn loạc choạc vì các thành viên chưa tìm được tiếng nói chung thì càng về sau họ chơi càng gắn kết và có những chiến thắng cần thiết.

Trong trận đấu chiều nay TP.HCM phải là khách trên sân của Sanna Khánh Hoà - một đội bóng đang nằm top giữa thì có điểm số cũng là điều đáng quý. Tuy nhiên, CLB TP.HCM không thể tìm được điểm nào khi đội chủ nhà Khánh Hoà chơi tập trung và phòng ngự tốt.

Có 3 điểm ở lượt đấu này, Khánh Hoà đã vào top 4khi chỉ đứng sauFLC Thanh Hoá, Hà Nội FC và Sài Gòn FC. Con đường chinh phục ngôi vương của đội bóng phố biển đang rất vẻ vang.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL tạm thoát 'cửa tử' nhờ thắng đậm Quảng Ninh