Sau quãng nghỉ dài hơn 2 tháng, V.League 2017 sẽ trở lại với 7 trận đấu thuộc vòng đấu thứ 17 mà tâm điểm là cuộc đụng độ giữa hai cặp đấu Sài Gòn FC đấu FLC Thanh Hoá và SLNA gặp Hà Nội FC

Trước vòng đấu 17 V.League: Tâm điểm cuộc chiến sân Thống Nhất

Nguyên Huy | 10/09/2017, 09:26

Sau quãng nghỉ dài hơn 2 tháng, V.League 2017 sẽ trở lại với 7 trận đấu thuộc vòng đấu thứ 17 mà tâm điểm là cuộc đụng độ giữa hai cặp đấu Sài Gòn FC đấu FLC Thanh Hoá và SLNA gặp Hà Nội FC

Đoàn quân của ông thầy Ljubo Petrovichiện đang tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 33 điểm, sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC.

Trận cầu này được xem là cuộc chiến 6 điểm của đội bóng xứ Thanh vì khả năng đoàn quân của HLV Đức Thắng sẽ bung hết sức mình trong trận đấu này để thứ nhất là cải thiện thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp, đồng thời đó là để chiến đấu cho người “anh em đồng hao” Hà Nội FC.

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chuẩn bị nghênh chiến FLC Thanh Hoá. Ảnh N.H

Nếu thắng, đội bóng nhập cư mang tên Sài Gòn sẽ được 30 điểm, đó là một số điểm để làm đủ khả năng chen chân vào top đầu bảng xếp hạng. Không những thế, họ còn níu chân FLC Thanh Hoá trong cuộc đua vô địch.

Và khả năng này không phải là không thể xảy ra, khi ở lượt đi Sài Gòn FC đã cầm hòa thầy trò Petrovic ngay tại sân nhà Thanh Hóa.

Trong khi đó, ĐKVĐ Hà Nội FC hành quân đến làm khách trên sân Vinh. Đội bóng của một HLV khác mang tên Đức Thắng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự trước cuộc đọ sức với đại kình địch.

Ở lượt đi, đoàn quân xứ Nghệ đã có trận hoà đáng tiếc trước đối thủ trên sân Hàng Đẫy ở những giây cuối cùng của trận đấu từ lỗi lầm đáng trách của hậu vệ trẻ Sỹ Nam.

Văn Quyết với phong độ rất tốt trong màu áo TVN sẽ cùng đồng đội Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước SLNA?. Ảnh Tuấn Tú

Anh để mất bóng trong vòng cấm và tay săn bàn nhập tịchHoàng Vũ O.Samson của Hà Nội FC đã trừng phạt sai lầm này bàng bàn gỡ hoà ở phút 90+5.

Những con số thống kê cho thấy trong 20 lần gặp nhau giữa hai đội, có 12 trận hòa và chủ nhà SLNA thắng 3, đội khách Hà Nội thắng 5 lần. Nhưng trong 5 trận đấu gặp nhau gần nhất, chiến thắng luôn thuộc về nhà đương kim vô địch V.League, Hà Nội FC.

Mặc dù phải đến làm khách trên chảo lửa thành Vinh và không có sự phục vụ của chân sút lấy về 1 điểm ở lượt đi, Hoàng Vũ Samson vì dính án phạt nhưng khả năng ra về với 3 điểm là điều có thể xảy ra vì thời điểm hiện tại đoàn quân xứ Nghệ đang gặp phải sự tàn phá của cơn bão chấn thương.

HLV Nguyễn Đức Thắng đang phải đối đầu với cơn bão chấn thương. Ảnh Tuấn Tú

“Những trụ cột của đội bóng như Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải và Tuấn Tài đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Với hậu vệ Đình Hoàng chấn thương của cầu thủ này phục hồi quá chậm.

Mạnh Hùng thì khá hơn đôi chút nhưng có lẽ trung vệ này cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng, thể lực sau một thời gian dài dính chấn thương và chỉ tập để phục hồi.

Trường hợp của Quế Ngọc Hảikhông quá nghiêm trọng nhưng để tránh và giữ cho cậu ấy, có lẽ ở trận đấu gặp Hà Nội sắp tới, Hải cũng không đá ngay từ đầu. Thêm vào đó là trường hợp của Hồ Tuấn Tài cũng mới tái phát chấn thương sau khi trở về từ tuyển U.22 VN", HLV Đức Thắng cho biết.

Hai cặp đấu giữa SLNA tiếp Hà Nội FC và Sài Gòn FC đấu FLC Thanh Hoá sẽ được diễn ra vào ngày 10.9 và được trực tiếp trên trang báo motthegioi.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước vòng đấu 17 V.League: Tâm điểm cuộc chiến sân Thống Nhất