Dường như chỉ khi ở cạnh Cody, Miley Cyrus mới tự do sống theo bản năng của mình.​ Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ hơn 20 bức hình tình tứ bên nhau trên Instagram.

Miley Cyrus khoe ảnh nóng bỏng bên người tình trẻ

mai huong | 02/11/2019, 10:51

Dường như chỉ khi ở cạnh Cody, Miley Cyrus mới tự do sống theo bản năng của mình.​ Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ hơn 20 bức hình tình tứ bên nhau trên Instagram.

Nhìn những bức ảnh vừa tình tứ vừa ngịch ngợm của họ, mới có thểhiểu tại sao Miley lại chọn ở bên Cody. Vì chỉ khi ở bên Cody, cô mới sống thật với chính mình, trở thành một "bad girl" táo bạo và mạnh mẽ chứ không phải khiên cưỡng theo một chuẩn mực nào cả. Đáng nói, cách tạo dáng có phần táo bạo của cặp Miley - Cody không khỏi khiến dân tình "nóng mắt".

Trước đây khi còn yêu đương với Liam Hemsworth, Miley là "gái ngoan" chính hiệu nhưng từ ngày hẹn hò với Cody, nữ ca sĩ không còn ngần ngại che giấu bản thân nữa. Cô trở nên "nổi loạn" và cùng bạn trai làm tất cả những thứ điên rồ nhất.

Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 1.

Cody Simpson và bàn tay "hư hỏng" đặt trên vòng ba của bạn gái.

Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 2.

Được biết, Miley và Cody đã tổ chức một bữa tiệc Halloween muộn, cùng nhau cosplay vừa chơi đùa rất vui vẻ. Dù Halloween đã qua nhưng Miley vẫn cùng Cody hóa trang trong bữa tiệc này. Cả hai đã chọn hóa thân thành huyền thoại nhạc rock Billy Idol cùng người tình lâu năm của ông Perri Lister. Idol và Lister là một trong những cặp đôi đình đám nhất thập niên 80 và họ đã yêu nhau cả 1 thập kỉ. Cody và Miley đã ăn mặc theo phong cách của hai ngôi sao nhạc pop lúc bấy giờ và cùng nhau "bung xõa" hết mình. "Đôi bạn thân" dính nhau như sam và liên tục thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ thân mật.

Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 3.
Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 4.

Cody và Miley hóa thân thành cặp đôi Idol - Lister nổi tiếng năm nào.

Miley đã khoe những bức hình vui vẻ trang điểm và vẽ lên mặt người yêu kèm một màn khóa môi không thể "tình" hơn.

Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 5.
Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 6.

Miley và Cody vui vẻ chơi đùa cùng nhau. Họ đang ở trong khoảng thời gian ngọt ngào nhất của tình yêu.

Miley Cyrus cuối cùng đã tìm được 1 nửa hoàn hảo: Bung xõa hết cỡ với bạn trai, bàn tay hư hỏng của Cody gây chú ý - Ảnh 7.

Màn khóa môi thân mật của nữ ca sĩ "Slide Away" cùng bạn trai.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus khoe ảnh nóng bỏng bên người tình trẻ