Sau khi thông báo ly hôn với Liam Hemsworth thì những hình ảnh Miley thân mật cùng cô bạn gái Kaitlynn Carter khiến nhiều người ngạc nhiên.

Miley Cyrus và bạn gái mới: Cả hai vừa ly dị chồng đã đến bên nhau

mai huong | 11/08/2019, 10:27

Sau khi thông báo ly hôn với Liam Hemsworth thì những hình ảnh Miley thân mật cùng cô bạn gái Kaitlynn Carter khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hôm nay cả làng giải trí thế giới nhận thông tin không vui khi cặp đôi vàng của làng giải trí Miley Cyrus và Liam Hemsworth ly hôn sau 8 tháng làm lễ cưới. Điều này đã kết thúc cuộc thì 10 năm của cặp đôi.

Ngay sau đó, những hình ảnh mới đâycủa Miley sau khi chia tay với chồng cũ Liam là đi du lịch nước Ý cùng cô bạn thân Kaitlynn Carter. Cả hai bị bắt gặp khóa môi nồng cháy bên hồ bơi vào thứ 6 vừa qua.​

Điều đáng nói làKaitlynn Carter cũng vừa chia tay Brody Jenner sau gần 1 năm kết hôn. Cặp đôi này không chính thức làm đám cưới như Miley - Liam nhưng ngoài mặt vẫn giữ mối quan hệ như vợ chồng.

Hiện Miley và Kaitlynn vẫn đang nghỉ dưỡng ở hồ Como, chị gái của Miley - Brandi cũng đi cùng.

Việc nữ ca sĩ 26 tuổi thích bạn cùng giới không lại. Trước đây, trong khoảng thời chia tay Liam năm 2015, cô từng yêu siêu mẫu nữ Stella.

Miley Cyrus đã từng có những chia sẻ lạ về cuộc hôn nhân của mình với Liam."Dù giữ mối quan hệ trai gái nhưng tôi vẫn luôn bị phái nữ hấp dẫn"

"Mọi người sẽ không nghĩ rằng tôi có thể ở nhà, đeo tạp dề để nấu bữa tối đó chứ? Dù đang giữ mối quan hệ trai gái bình thường, nhưngtôi vẫn luôn bị phái nữ hấp dẫn", nữ ca sĩ thổ lộ.

Miley và Liam công khai tình cảm từ năm 2009 kể từ sau khi đóng cùng phimThe last song. Chuyện tình cảm của Hemsworth và Cyrus trải qua nhiều lần hợp tan. Cặp đôi đính hôn năm 2012 nhưng chia tay một năm sau đó do nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh phá cách, nổi loạn.Đến năm 2016, cả hai tái hợp trong sự ủng hộ của dư luận và đính hôn lần hai. Mối tình cũng truyền cảm hứng cho Cyrus ra mắt ca khúc ngọt ngào Malibu vào năm ngoái. Giáng sinh 2018, cả hai đã đăng bức ảnh đám cưới riêng tư tại nhà riêng.

Kaitlyn là nữ blogger nổi tiếng 30 tuổi. Cô từng kết hôn với nam diễn viên Brody Jenner rồi năm rồi và mới tuyên bố ly dị hồi tuần rồi.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus và bạn gái mới: Cả hai vừa ly dị chồng đã đến bên nhau