Minh Béo là một diễn viên kịch, diễn viên hài, MC truyền hình và là giám đốc của sân khấu Sao Minh Béo. Anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vở kịch 'Số đỏ' của đạo diễn Hồng Vân và MC trong chương trình 'Lục lạc vàng' dành cho nông dân.

Minh Béo và góc khuất trong làng giải trí

DDVN | 18/04/2016, 13:13

Minh Béo là một diễn viên kịch, diễn viên hài, MC truyền hình và là giám đốc của sân khấu Sao Minh Béo. Anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vở kịch 'Số đỏ' của đạo diễn Hồng Vân và MC trong chương trình 'Lục lạc vàng' dành cho nông dân.

Ngoài ra, anh còn là một trong những diễn viên hài được xác lập kỉ lục về Nhóm hài đặc biệt nhất Việt Nam vào năm 2006 với các thành viên trong nhóm đều là những người nặng trên 100kg.

Minh Béo và những bê bối tình dục

Nếu như nghi vấn về giới tính của Minh Béo trước đây còn bỏ ngỏ, mơ hồ khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn thì những ngày vừa qua, vụ việc của nam diễn viên đã khiến mọi người rõ tận tường về những bê bối mà anh đang phải đối mặt. Thông tin ban đầu cho biết, ngày 20.3, Minh Béo tiếp cận với một nhóm vũ công tham gia cuộc thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé vào ngày 23.3 tại một buổi làm việc. Cậu bé này đã báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng tiến hành điều tra.

Ngày hôm sau, một cảnh sát mật của khu Garden Grove đóng giả trẻ dưới 14 tuổi, tiếp cận Minh Béo. Diễn viên hài bị cáo buộc cố gắng sắp xếp cuộc gặp với trẻ vị thành niên với ý định lạm dụng tình dục và bị bắt giữ ngay sau đó. Thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ cho biết, Minh Béo bị truy tố với 3 tội danh, gồm:

1. Khẩu dâm với 1 nam thiếu niên dưới 18 tuổi.

2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

3. Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Là một diễn viên hài đa tài, thế nhưng Minh Béo cũng không ít “tật”. Nam diễn viên từng vướng nhiều vụ “lùm xùm” gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng trước khi bị bắt ở Mỹ.

Vụ việc tai tiếng “tận trời Tây” vừa qua như giọt nước tràn ly, bởi trước đó có nhiều nạn nhân nam đã lên tiếng “tố” từng bị anh sàm sỡ. Diễn viên trẻ Nhật Vũ, ca sĩ Liêng Kiến Quang, đạo diễn trẻ Đặng Tuấn Chinh, ca sĩ Hoàng Tôn, cựu thành viên nhóm Weboys - Dương Ngọc Đàm... từng trải lòng trên trang cá nhân vì bức xúc với hành vi sàm sỡ, “gạ tình đổi tiếng” của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, trước những lùm xùm đó anh đều phủ nhận và cho rằng những nghệ sĩ trẻ này lợi dụng “bấu víu” tên tuổi anh hòng để nổi tiếng.

Hé lộ góc tối trong làng giải trí

Theo PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, “sự việc xảy ra với Minh Béo ít nhiều đã ảnh hưởng đến thế giới giải trí vì đây là nhân vật được nhiều người biết đến, quan tâm ở một mức độ không nhỏ. Hơn thế nữa, dễ nhận thấy việc thông tin tràn lan trên mạng và cả truyền thông nước ngoài về chi tiết của một nghệ sĩ Việt Nam thì ít nhiều cũng làm người ta đánh giá…”. Vì phút giây nông nổi, Minh Béo đã vô tình “sụp vào hố sâu” do thiếu hiểu biết về sự khác nhau trong luật pháp giữa các nước.

Hình ảnh nam diễn viên hóm hỉnh, dễ thương từng ghi dấu trong lòng khán giả với những tràng cười sảng khoái, nay bị cuốn vào vòng lao lí làm thất vọng công chúng. Nếu như phải đối mặt với án tù vì tội danh “Quấy rối tình dục trẻ em”, anh sẽ mất đi tất cả tương lai, danh tiếng...

Sự việc này đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đến những người đang hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Để hình ảnh một người nghệ sĩ đến được với công chúng là cả một quá trình phấn đấu và cống hiến. Đừng vì một phút nông nổi, thiếu suy nghĩ và thiếu hiểu biết mà đánh mất cơ hội của chính mình. Không chỉ vậy, nó còn kéo theo những hệ lụy mà chúng ta không thể lường trước được.

Thành Trung /Duyên dáng Việt Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo và góc khuất trong làng giải trí