Ca sĩ Vũ Hà cùng diễn viên Tường Vy, diễn viên Phương Dung và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đã mang đến nhiều tình huống hài hước khó đỡ trong tập 10 chương trình Ơn giời, Cậu đây rồi!

Vũ Hà bất ngờ tiết lộ yêu thầm Việt Hương từ lâu

Một Thế Giới | 03/01/2016, 17:26

Ca sĩ Vũ Hà cùng diễn viên Tường Vy, diễn viên Phương Dung và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đã mang đến nhiều tình huống hài hước khó đỡ trong tập 10 chương trình Ơn giời, Cậu đây rồi!

viet huong
Trong tình huống đầu tiên, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán cùng với khách mời Phương Dung. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một căn nhà bình thường, nam MC 8x hóa thân thành một thầy cúng lắm chiêu, bẻm mép được gia chủ thuê về gọi hồn người thân. Diễn viên Phương Dung vào vai một hồn ma đã mất tròn 49 ngày được thầy mời lên hỏi chuyện.
viet huong
Với phương châm: “Một là mình xử trưởng phòng. Hai là trưởng phòng xử mình”, nữ diễn viên đã sử dụng tất cả “công lực” để đối đầu cùng Trấn Thành khiến vị trưởng phòng này không ít lần cứng họng.
viet huong
Khách mời Vũ Hà đụng độ cùng vị trưởng phòng mà anh sợ phải gặp nhất – danh hài Việt Hương. Bối cảnh của tiểu phẩm diễn ra tại một miền quê, Việt Hương vào vai một cô thôn nữ chân chất lén lút bỏ nhà theo trai và anh chàng đã dụ dỗ cô không ai khác chính là ca sĩ Vũ Hà.
viet huong
Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình hào nhoáng, đeo vòng vàng đầy người, nam khách mời gây cho người xem cảm giác anh là người xấu, không thể tin tưởng. Lấy cớ tạo công ăn việc làm ổn định cho cô gái quê trên thành phố, chàng trai hẹn hò cô ở một nơi vắng vẻ để thuận tiện hơn cho kế hoạch bỏ trốn gây nên nhiều tình huống bất ngờ và khó xử.
viet huong
Bước vào căn phòng được trang hoàng giống như một sảnh tiệc cưới lộng lẫy, Tường Vy được quy định vào vai một cô dâu trẻ xinh đẹp sánh vai cùng chú rể Tự Long. Diễn viên Lâm Vỹ Dạ hóa thân mẹ chồng. Trong lúc Tường Vy những tưởng bản thân nhập vai một cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới thì chú rể bất ngờ “lật mặt”, đay nghiến, khích tướng cô trên sân khấu.
viet huong
Chỉ bất ngờ trong tích tắc, nữ diễn viên đã lấy lại bình tĩnh rất nhanh để tiếp chiêu của Tự Long khiến khán giả vô cùng thích thú. Hóa ra, cô dâu thật sự của ngày vui này đã bỏ trốn cùng người khác chỉ trước một ngày diễn ra hôn lễ và để hợp thức hóa hôn nhân, tránh làm bẽ mặt gia đình đàng trai, bà mẹ chồng khó tính đã quyết định thuê Tường Vy “thay mận đổi đào”. Sự thông minh, nhanh trí của Tường Vy trong việc xử lý tình huống đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.
viet huong
Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đụng độ cùng cặp đôi trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một bến sông vắng vẻ, Võ Minh Lâm và Trường Giang vào vai một đôi chị em ba mẹ mất sớm, hành nghề sơn đông mãi võ, bán thuốc dạo để kiếm cơm qua ngày. 
viet huong
Hình tượng giả gái vô cùng duyên dáng của Võ Minh Lâm trong vai người chị khiến khán giả vô cùng yêu thích. Nổi tiếng là vị trưởng phòng lắm chiêu, thích dồn khách mời vào thế bí, Mười Khó đã đặt ra nhiều thử thách “khó nhằn” khiến nam nghệ sĩ cải lương đôi lúc phải toát mồ hôi.
viet huong
Ở tình huống cuối cùng, giám khảo Hoài Linh đặt ra thử thách cho cả 4 khách mời. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một buổi họp mặt gia đình ở thời phong kiến. Hoài Linh trong vai người cha già vô cùng hãnh diện khi 4 đứa con của mình đều vinh hiển về đường công danh lẫn tiền tài. Diễn viên Phương Dung là chị cả trong gia đình vào vai mama tổng quản. “Anh ba” Vũ Hà là tướng quân. “Anh tư” Tường Vy là đại học sĩ. Em út Võ Minh Lâm bất ngờ được giao vai thái giám tổng quản.
viet huong
Trong lúc buổi họp mặt của “Hoài gia trang” đang diễn ra vô cùng thuận hòa, vui vẻ, nhân vật thái giám truyền tin từ hoàng cung xuất hiện khiến tất cả hoang mang. Hung tin ban ra như sau: “Đại tướng quân đánh nhau với hoàng tử mà dám thắng. Đại học sĩ dám làm thơ hay hơn vua. Tổng quản thái giám tuyển cung phi cho vua quá xấu. Mama tổng quản nấu cháo kiểu gì để vua ăn vào đau bụng. Tất cả đều bị cách chức”. Trước tình huống vừa xảy ra, đại gia đình “Hoài gia trang” vô cùng lao đao, khốn đốn.
viet huong
Với phần thể hiện thông minh, dễ thương, diễn viên Tường Vy đã nhận được cúp chiến thắng của tập 10 chương trình Ơn giời, Cậu đây rồi!

Dương Trúc

Ảnh: Lê Nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Hà bất ngờ tiết lộ yêu thầm Việt Hương từ lâu