Bộ phim thương mại thành công nhất lịch sử điện ảnh của Hàn Quốc, "200 pounds beauty - Sắc đẹp ngàn cân" đã chính thức được diễn viên Trương Ngọc Ánh mua bản quyền và đầu tư sản xuất tại Việt Nam.

Minh Hằng khổ sở với thân hình mập hơn 15 kg

Diệu Linh | 12/12/2016, 17:02

Bộ phim thương mại thành công nhất lịch sử điện ảnh của Hàn Quốc, "200 pounds beauty - Sắc đẹp ngàn cân" đã chính thức được diễn viên Trương Ngọc Ánh mua bản quyền và đầu tư sản xuất tại Việt Nam.

200 pounds beauty ra mắt khán giả Hàn Quốc 2006 và các nước trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam vào năm 2007 với tựa tiếng Việt, Sắc đẹp ngàn cân. Đây là bộ phim thương mại đầu tiên không chỉ mang lại cơn chấn động trên khắpcác phòng vé vớitổng số tiền thu về hơn 42 triệu USD và đạt con số lượt xem ấn tượng nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Kim Chi, 6 triệu lượt.

200 pounds beauty còn là bệ phóng giúp nhiều diễn viên lên hàng ngôi sao, trong đó nữ chínhKim Ah-Young đã không chỉ là diễn viên giành được liên tiếp 4 giải thưởng điện ảnh uy tín nhất màn ảnh Hàn Quốc - Giải Dae Jong (Oscar của Hàn Quốc) cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng Nghệ thuật BeakSang và Nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phimChusan.Ngoài ra, phim còn mang lại 2 giải danh giá cho quay phim và âm nhạc tại Lễ trao giảiGrand bell awards for best cinematography.

Với những thành công vang dội kéo dài suốt9 năm mà phim đang sở hữu, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tạo nên một cái bắt tay mạnh dạn với đơn vị nắm bản quyền,công ty KNS(Hàn Quốc) và ShowBT Koreađể thực hiện phiên bản Việt hóa.

Trương Ngọc Ánh và nghệ sĩ hài Mr.Geong Seong Han (Giám đốc công ty ShowBT Korea) tại buổi công bố phiên bản Việt của "Sắc đẹp ngàn cân". Đồng thời nghệ sĩ hài Robin cũng đảm nhận vai trò cố vấn nghệ thuật cho toàn bộ bộ phim.

Theo chia sẻ của Trương Ngọc Ánh (Giám đốc đơn vị sản xuất TNA Entertainment) cho biết: "Bộ phim đã chính thức được mua bản quyền từ đầu năm 2016, và cho tới thời điểm hiện tại đã ghi hình được 2 tháng. Bộ phim nhận hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia casting, bản thân Trương Ngọc Ánh, cùng các chuyên gia điện ảnh (đơn vị nắm tác quyền) Hàn Quốc đã khắt khe trong quá trình chọn lựa diễn viên đảm bảo bám sát tính cách nhân vật trong200 pounds beauty.Cuối cùng, nhà sản xuất đã thống nhất 3 vai chính được giao cho Minh Hằng, nam ca sĩ trẻ Rocker Nguyễn và nữ diễn viên JoliePhương Trinh".

"200 pounds beauty" đưa Kim Ah-Young vàJo Jin Mo gây cơn sốt khắp thế giới vào năm 2007, nên vớiphiên bản Việt, cặp đôi Minh Hằng và Rocker Nguyễn cũng gặp không ít áp lực.

Nói về vai diễn của mình trongSắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng cho biết vì giữ nguyên tác phẩm gốc, nên việc đầu tiên khi bắt tay vào quay hình nhân vật chính là việc hóa trang thành cô gái mập. "Minh Hằng đã thật sự bị ám ảnh với 15 ngàyghi hình trong thân hình cô gái mập. Với bộ đồ bông nặng 15kg, khuôn mặt hóa trang lớp sillicon nặng 4kg trong thời tiết Sài Gòn nóng hơn 30 độ, sau những ngày đấy, Minh Hằng đã gần như gặp ác mộng. Nhưng đấy lại là một trải nghiệm, là bộ phim “để đời” của Minh Hằng,vì nó không chỉ đơn giản là phải hoá thân xấu xí, mà là một cơ thể khác lạ đang hiện lên, với những đổi thay tâm lý liên tục, khiến tôi phải dành sự tập trung cao độ cho Hà My và Lily.

Trong quá trình quay, tôi bị sụt ký, và hình nộm silicon lại rộng ra, các chuyên gia trang điểm lại tiếp tục xịt keo, và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên, nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng mọi người đã đặc biệt thích vai diễn này của tôi, khiến tôi nghĩ, rồi khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu mến nó. Tôi hay đùa anh đạo diễn James Ngô, nếu anh không làm ra chất một bộ phim tình cảm hài tuyệt vời, em sẽ “không tha mạng” cho anh đâu, vì em bị hành chưa từng thấy.Hy vọng với sự thành công quá lớn của tác phẩm cũ, khán giả Việt vẫn đón nhận Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt của Minh Hằng và Rocker Nguyễn".

Minh Hằng đảm nhận vai diễn tạo nên thành công vang dội cho Kim Ah-Young vào năm 2007 trong "Sắc đẹp ngàn cân - 200 pounds beauty".

Ngoài 3 diễn viên chính được công bố gồm Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Jolie Phương Trinh, Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Việt Anh, Đại Nghĩa, Mai Sơn, diễn viên La Thành, Hứa Minh Đạt, Thiên Nguyễn, Âu Bảo Ngân, và vũ công Tô Lâm,...

Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt đã ghi hình từ tháng 10.2016 vàdự kiếnphát hành vào mùa hè 2017.

Ông Robin, người cố vấn nghệ thuật cho phim cho biết sẽ đặt vấn đề mời 3 diễn viên chính của phiên bản Hàn Quốc qua Việt Nam tham dự lễ ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân" trong mùa hè tới.
Ca sĩ Rocker Nguyễn được cả Trương Ngọc Ánh và cố vấn nghệ thuật người Hàn Quốc, nghệ sĩ Robin chọn lựa cho vai diễn nam chính bởi ngoại hình điển trai.
Phương Trinh cho biết,với vai diễn trong "Sắc đẹp ngàn cân" cô tin tưởng đây sẽ là vai diễn tạo nên một Phương Trinh Jolie hoàn toàn mới trong năm 2017, một cô gái cá tính chứ không chỉ là hình ảnh hiền lành nhẹ nhàng như trước đây.
Ê-kíp đoàn phim với những dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" dự kiến sẽ làm "khuynh đảo" phòng vé vào mùa Hè 2017.
Diệu Linh - Ảnh: Zun Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng khổ sở với thân hình mập hơn 15 kg