Nhóm kịch Buffalo từng lấy nước mắt lẫn nụ cười khán giả qua tiểu phẩm Đoàn lô tô 5 Phượng tại cuộc thi Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016. Tiểu phẩm này đã trở thành tiểu phẩm hot của Buffalo tại các tụ điểm nhóm được mời trình diễn.

Cát Tường bất ngờ với món quà lạ lùng và đặc biệt trong ngày sinh nhật

nguyen huy | 12/12/2016, 11:32

Nhóm kịch Buffalo từng lấy nước mắt lẫn nụ cười khán giả qua tiểu phẩm Đoàn lô tô 5 Phượng tại cuộc thi Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016. Tiểu phẩm này đã trở thành tiểu phẩm hot của Buffalo tại các tụ điểm nhóm được mời trình diễn.

Tối 11.12.2016, tại quán cà phê Xe đạp thuộc Nhà văn hóa Thanh Niên, Đoàn lô tô 5 Phượng được tái diễn trong tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Cát Tường. Không chỉ trình diễn, tất cả các thành viên của Buffalo còn tặng món quà đặc biệt cho người trưởng nhóm đầy cá tính.

Do xuất hiện trên sân khấu dưới hình thái một đoàn lô tônên món quà mà Buffalo tặng cho Cát Tường cũng khá lạ. Đó là một thùng giấy bìa cứng rất lớn chứa rất nhiều thứ từ chảo, nồi, xà phòng, bột giặt, kem đánh răng, thú nhồi bông, nước súc miệng... Những ai từng ghé qua các đoàn lô tô diễn ở những bãi đất trống ở các tỉnh lẻ sẽ dễ dàng nhận ra đây là những thứ quà tặng quen thuộc cho những người chiến thắng các trò chơi.

Món quà này khiến cho hàng trăm ngườihâm mộ Cát Tường đang có mặt trong buổi tiệc xúc động. Nhiều tiếng hò reo cổ vũ vang lên, xen lẫn trong đó là giọt nước mắt. Bởi vìhọ vừa xem xong một tiểu phẩm giàu cảm xúc, kể về những người đồng tính nam khát khao giấc mơ nghệ thuật đã sống nương tựa vào nhau sống cuộc đời nghệ sĩ rày đây mai đó. Các nghệ sĩ này sau khi kết thúc phần trình diễn liền lấy đạo cụ ra làm quà tặng nên cảm xúc của khán giả được tiếp nối một cách dạt dào.

Cát Tường nhận quà từ nhóm kịchBuffalo

Trong khoảnh khắc rất cảm động đó, Cát Tường trong vai trò là trưởng nhóm Buffalo đã thông báo tin vui rằng bắt đầu từ tháng 3.2017, Buffalo sẽ trình diễn định kỳ mỗi tuần 3 suất tại Nhà hát Bến Thành. Cuối cùng thì sau hai năm bôn ba tìm chốn an cư, nhóm đã tìm được một ngôi nhà nghệ thuậtlý tưởng.

Tiếp sau đó, nghệ sĩhài Lê Giang – người bạn nghề thân thuộc của Cát Tường lên sân khấu chúc mừng và hát tặng một câu vọng cổ của tuồng Lan và Điệp. Cát Tường chia sẻ: "Nhiều người cho rằng trong giới showbiz chỉ có thị phi và hiềm khích, nhưng thực tế vẫn có những tình bạn rất đáng trân quý. Tôi và chị Lê Giang chia sẻ với nhau tất cả buồn vui và luôn xem nhau là tri kỷ".

Lê Giang hát tặng Cát Tường trong ngày sinh nhật

Cát Tường cũng đã hát tặng bạn bè và ngườihâm mộ mình ca khúc Phượng hồng. Dù đã không đi hát chuyên nghiệp từ lâu nhưng giọng hát của Cát Tường vẫn còn rất nồng nàn và truyền cảm. Nhiều người góp ý Cát Tường nên tiếp tục sự nghiệp ca hát cùng với vai trò diễn viên.

Một món quà rất đặc biệt đến với Cát Tường là nhóm P336. Đây là một nhóm nhạc gồm 12 thành viên, trong đó, người lớn tuổi nhất vừa tròn 17và nhỏ nhất là 14. Cát Tường có vai trò quản lý và đào tạo cho các bé trong suốt 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, các bé sẽ được đào tạotại Thái Lan và Nhật Bản kỹ năng vũ đạo, luyện thanh và chơi nhạc cụ. Cát Tường hy vọng rằng nhóm nhạc đặc biệt này trong tương lai sẽ thổi làn gió mới vào đời sống âm nhạc Việt Nam.

Tin và ảnh: Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát Tường bất ngờ với món quà lạ lùng và đặc biệt trong ngày sinh nhật