Minh Hằng cũng công bố những hoạt động cho quỹ từ thiện mang tên mình được trích từ số tiền sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật trong đó có tour diễn 9 trường Đại học hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên vào ngày 11.9 tới đây. 

Minh Hằng làm tour diễn 9 trường Đại học cho sinh viên

Một Thế Giới | 10/09/2015, 12:25

Minh Hằng cũng công bố những hoạt động cho quỹ từ thiện mang tên mình được trích từ số tiền sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật trong đó có tour diễn 9 trường Đại học hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên vào ngày 11.9 tới đây. 

Như nhiều nghệ sĩ khác, song song với những hoạt động nghệ thuật miệt mài, Minh Hằng cũng là một nhân tố tích cực tham gia đóng góp hỗ trợ cộng đồng trong nhiều dự án từ thiện khác nhau. 
Cuối năm 2014, lần đầu tiên Minh Hằng giới thiệu về kế hoạch thực hiện một quỹ từ thiện nhằm đóng góp một phần nào đó giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Tháng 9.2015, quỹ từ thiện mang tên riêng, Minh Hang Foundation chính thức đi vào hoạt động mạnh mẽ tích cực nhất. 
Cũng trong chuỗi sự kiện thuộc quỹ từ thiện Minh Hang Foundation, "bé Heo của Gọi Giấc Mơ Về" cũng thực hiện 2 sự kiện, ra mắt album Yolo với 3 sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại EDM và tour diễn Campus Tour 2015 vòng quanh 9 trường Đại học. 
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-1
 Minh Hằng và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - người đồng hành hỗ trợ cô trong chuỗi âm nhạc miễn phí dành cho sinh viên 9 trường Đại Học.
Sau khi tour diễn kết thúc với số tiền thu được từ việc bán album, Minh Hằng và ekip sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp trẻ em nghèo đến trường được mang tên Đi học là niềm vui.
Chia sẻ về dự án trở lại cũng như hoạt động từ thiện mạnh mẽ vào đầu tháng 9 này, Minh Hằng cho biết: "Trẻ em là tương lai của đất nước, nhưng không phải em nhỏ nào cũng may mắn được sinh ra với đủ đầy mẹ cha và có điều kiện để đến trường. Xuất phát từ suy nghĩ đó, Minh Hằng mong muốn được chung tay vun đắp và giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường để vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, mỗi album Yolo bán ra Minh Hằng sẽ trích lại 10.000 đồng cho quỹ từ thiện của mình nhằm hỗ trợ cho những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở mọi miền tổ quốc". 
Quay lại với dự án Campus Tour 2015, Minh Hằng ưu ái miễn phí dành riêng cho đối tượng là học sinh, sinh viên với lịch trình xuyên việt ở 9 trường đại học trên cả nước từ ngày 11.9 đến hết ngày 30.9.2015. Đây cũng là bước đệm nhằm khởi động chuỗi dự án dài hơi của Minh Hằng từ đây cho đến đầu năm 2016. Tour diễn vòng quanh 9 trường đại học, Minh Hằng sẽ kể lại câu chuyện về cuộc đời của chính mình qua 3 phân khúc với tổng cộng 15 ca khúc trong đó có cả mới lẫn cũ từng được các bạn trẻ yêu mến. 
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-2
 Mẹ và em trai của Minh Hằng sẽ đồng hành tích cực hỗ trợ cô trong mọi dự án, đặc biệt là quỹ từ thiện MinhHang Foudation. 
"Hát cho sinh viên rất “đã” vì các bạn không chỉ cuồng nhiệt, dễ thương mà còn luôn sẵn sàng “xông pha” lên sân khấu hát chung cùng ca sĩ”, Minh Hằng chia sẻ về kế hoạch tour diễn sinh vòng quanh ký túc xá của mình. 
Song hành với Minh Hằng tại Capus tour 2015 sẽ là người bạn thân, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ngoài tiếng hát của mình, Ngô Kiến Huy - Minh Hằng sẽ cùng thể hiện một tiết mục ca nhạc kịch được thực hiện riêng cho tour diễn miễn phí này. Đây cũng là món quà mà bản thân Minh Hằng muốn dành tặng cho các bạn sinh viên nói riêng và người hâm mộ mình nói chung.
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-3
Minh Hằng hiện tại được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ trẻ đa năng thành công ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh lẫn ca nhạc.  
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-4
Buổi công bố dự án tour diễn sinh viên và quỹ từ thiện của Minh Hằng thu hút lượng lớn người hâm mộ tới tham gia ủng hộ.
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-5
Diễn viên Hồng Ánh  
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-6
Cặp đôi Mlee và Cường Seven 
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-7
 "Ông bố trẻ" Kiện tướng dancesport Phan Hiển người bạn của Minh Hằng trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ nhí" 
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-8
Diễn viên La Quốc Hùng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng 
Minh Hang lam tour dien 9 truong Dai hoc cho sinh vien-hinh-anh-9
 Cùng nam diễn viên - người bạn diễn thân thiết với MInh Hằng trong nhiều dự án phim, Lương Mạnh Hải cũng góp mặt để ủng hộ quỹ từ thiện cũng như các chuỗi hoạt động của cô.
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng làm tour diễn 9 trường Đại học cho sinh viên