Hollywood là một vùng đất huyền diệu nơi mà bất cứ thứ gì có thể xảy ra, kể cả những cảnh nóng thật trước màn ảnh. Đúng vậy, một số nghệ sĩ nổi tiếng đã thực sự làm chuyện ấy trước máy quay để có thể tạo ra một bộ phim tuyệt vời, một chương trình truyền hình hoặc một MV âm nhạc thăng hoa.

20 diễn viên bị nghi đóng 'cảnh nóng thật' trong phim

Một Thế Giới | 09/09/2015, 15:03

Hollywood là một vùng đất huyền diệu nơi mà bất cứ thứ gì có thể xảy ra, kể cả những cảnh nóng thật trước màn ảnh. Đúng vậy, một số nghệ sĩ nổi tiếng đã thực sự làm chuyện ấy trước máy quay để có thể tạo ra một bộ phim tuyệt vời, một chương trình truyền hình hoặc một MV âm nhạc thăng hoa.

Tất nhiên có những lời đồn về những cảnh mà diễn viên nổi tiếng thật sự đã đóng cảnh nóng trước màn hình nhưng khán giả không đề được biết.
Đây là danh sách 20 cảnh nóng được đồn là đã được thực hiện thật sự trước máy quay, một số cảnh trong danh sách này đã được công khai thừa nhận bởi những người thực hiện, một số khác đơn giản là không trả lời về sự thật.
Danh sách những cảnh nóng thật này sẽ làm bạn đáng ngạc nhiên, khi nghĩ về những cảnh nóng trên màn ảnh cảnh nào mới là thật còn cảnh nào là giả.
20. Notorious BIG - "Ready to Die" MV
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-1
Notorious đã qua đời cách đây vài năm, vì vậy anh không thể trả lời được câu hỏi của chúng ta có hay không đóng cảnh nóng thật trong MV của mình. Trong MV Deady to Die, rapper hạng nặng này có vẻ như đang làm chuyện ấy với bạn diễn.
19. Shia LaBeouf và Stacey Martin - Nymphomaniac
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-2
Tác phẩm gây sốc của đạo diễn người Đan Mạch - Lars von Trier - là câu chuyện về một phụ nữ mắc chứng cuồng dâm, Nymphomaniac. Bộ phim tràn ngập cảnh sex táo bạo. Một trong số đó là cảnh của tài tử Shia LaBeouf và nữ diễn viên trẻ Stacy Martin. Tài tử Transformers sau đó đã bị bạn gái chia tay vì tuyên bố “sex thật” trong cảnh phim này.
18. D’Angelo – “How Does It Feel” MV
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-3
Ca sĩ D Angelo R & B  đã tự thừa nhận rằng mình có quan hệ trong khi đang quay một video âm nhạc. Người ta nói rằng D Angelo đã làm những "sex thật" trong video How Does It Feel, cũng cố hình ảnh của một anh chàng "nghiện sex" của Angelo. Tuy nhiên, anh không sống đủ lâu để ra thêm các tác phẩm "tương tự", anh bị chết vì sốc thuốc.
17. Chloe Sevigny – The Brown Bunny
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-4
Năm 2003, nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Sevigny có bộ phim The brown bunny, trong đó cô có cảnh nóng với bạn diễn và cũng là biên kịch, đạo diễn của phim Vincent Gallo. Bộ phim thu hút được rất nhiều sự chú ý của các phương tiện truyền thông vì nội dung tình dục và cảnh cuối cùng giữa 2 nhân vật chính. Có tin đồn, cảnh sex gây tranh cãi là bởi vì  Chloe và Vincent đã “làm thật” trong phim. Giữa những tin đồn trên, Chloe không lên tiếng bác bỏ hay thừa nhận.
16. Melvin Van Peebles – Sweet Sweetback’s Badasssss Song
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-5
Bộ phim độc lập của đạo diễn da màu Melvin Van Peebles là một trong những tác phẩm điện ảnh tiên phong về việc quay những cảnh sex thật để tăng tính chân thực trên màn ảnh. Sweet Sweetback’s Baadasssss Song được ca ngợi như là “một cuộc cách mạng thực thụ đầu tiên cho phim về người da màu” với nội dung kể về những cuộc đấu tranh của một người đàn ông Mỹ gốc Phi trước sức mạnh của người da trắng. Rất nhiều cảnh quay của bộ phim được thực hiện trong nhà thổ và nhiều trong số đó là cảnh sex thật.
Ngoài việc làm đạo diễn, Melvin Van Peebles còn là nhà sản xuất, biên kịch, nhà soạn nhạc và diễn viên chính của bộ phim này. Ông tự mình đóng những cảnh sex và thậm chí còn mắc một căn bệnh lây qua đường tình dục khi thực hiện những cảnh này.
15. Kieran O’Brien và Margo Stilley – Nine Songs
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-6
Hai diễn viên Kieran O’Brien và Margo Stilley có vô số cảnh làm tình chân thật trong phim 9 Songs (2004). Cũng chính vì những cảnh này mà bộ phim của đạo diễn người Anh, Michael Winterbottom gây “sóng gió” và tranh cãi tại LHP Cannes. Nhiều nhà phê bình đánh giá tác phẩm này ở “mấp mé giữa ranh giới nghệ thuật và sự khiêu dâm”, một số nơi thì gắn mác đây chính là một bộ phim khiêu dâm đích thực.
14. Robert Pattinson – Little Ashes
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-7
Trước khi đóng loạt phim Chạng vạng, Robert Pattinson từng tham gia bộ phim hợp tác giữa điện ảnh Tây Ban Nha và Anh mang tên Little Ashes. Trong phim, Robert và bạn diễn phải đóng vô số cảnh nóng, và tất cả đều là thật.
13. Marilyn Manson và Evan Rachel Wood – Heart-Shaped Glasses
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-8
Rocker “quái dị” Marilyn Manson, không phải là người thích đưa cảnh giường chiếu lên màn ảnh, nhưng với cô bạn gái Evan Rachel Wood thì điều này không là vấn đề gì. Marilyn Manson phát hành MV ca khúc Heart-shaped glasses (When the heart guides the hand) có sự tham gia của bạn gái anh vào năm 2007. Trong MV này, cặp đôi đã có những cảnh da thịt nóng bỏng tới mức bị đồn là đã “làm thật”. Marilyn không bác bỏ cũng như thừa nhận về tin đồn này.
12. Lauren Lee Smith và Eric Balfour – Lie with Me
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-9
Lie with Me là một bộ phim nghệ thuật, mặc dù đa số người xem nghĩ nó là một bộ phim khiêu dâm. Theo nhiều người, hai ngôi sao của bộ phim này là Lauren Lee Smith và Eric Balfour đã "ăn ngủ" với nhau thật sự trên phim trường. Nhiều người còn nói rằng hai nghệ sĩ nổi tiếng này đã làm chuyện đó với nhau trong suốt quá trình quay bộ phim.
11. Halle Berry và Billy Bob Thornton – Monster’s Ball
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-10
Halle Berry là một phụ nữ tuyệt đẹp. Ai chắc chắn cũng sẽ muốn đóng cảnh nóng với cô ấy. Billy Bob Thornton đã không bỏ qua cơ hội đặc biệt này, trong bộ phim Monster s ball hai diễn viên đã đóng những cảnh nóng thật trong suốt bộ phim. Hai diễn viên đã thật sự phải làm quen và hẹn hò thật với nhau đến 3 tuần trước khi đóng cảnh nóng với nhau, rất tiếc sau sự việc này Billy Bob đã bị bạn gái khi đó là Angelina Jolie chia tay. Bộ phim này cũng đã mang đến cho Halle tượng vàng Oscar đầu tiên.
10. Mick Jagger và Anita Pallenberg – Performance
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-11
Mick Jagger từng "khoe" là đã lên giường với hơn 4.000 người đẹp, vì vậy sẽ chẳng có gì bất ngờ khi các cảnh nóng trong bộ phim Performance sản xuất năm 1970 đều là thật. Chỉ duy có một vấn đề khá lấn cấn là khi đó Anita Pallenberg là bạn gái của Keith Richards một thành viên trong ban nhạc của Mick Jagger.
9. Bo Derek – Bolero
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-12
Bộ phim Bolero do nữ diễn viên Bo Derek đảm nhận vai chính và kịch bản do chồng cô chắp bút. Trong phim, Bo Derek có nhiều cảnh nhạy cảm, đáng chú ý là phân cảnh cô khỏa thân khoe toàn bộ vòng một đầy hấp dẫn.
8. Donald Sutherland và Julie Christie -  Do not Look Now
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-13
Năm 2011, cựu tổng biên tập tạp chí Variety là Peter Bart tiết lộ, trong lần tới thăm trường quay bộ phim Don’t look now năm 1973, anh phát hiện ra 2 diễn viên Donald Sutherland và Julie Christie – người vào vai vợ chồng trong phim đã quan hệ trong chính cảnh quay của họ. “Quá rõ ràng khi họ không chỉ đơn giản diễn xuất, họ đã sex thật trước máy quay” – Peter nói. Sau đó, những lời cáo buộc của Peter đã bị tài tử Donald Sutherland phủ nhận.
7. Sienna Miller và Hayden Christensen - Factory Girl
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-14
Ngay khi bộ phim Factory Girl của hai diễn viên Sienna Miller và Hayden Christensen chưa được trình chiếu thì đã có nhiều lời đồn đại rằng, cảnh sex trong phim của cặp đôi này là thật 100% chứ không phải “chỉ diễn” cho xong.
6. Anna Paquin và Stephen Moyer -  True Blood
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-15
Một số bộ cảnh trong bộ phim truyền hình True Blood nói về ma cà rồng được cho là những cảnh quay nóng thật sự. Đặc biệt là có rất nhiều tin đồn rằng g Anna Paquin và Stephen Moyer đã thực sự làm chuyện ấy khi đóng bộ phim truyền hình này.
5. Mickey Rourke và Carre Otis -  Wild Orchid
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-16
Tình yêu thật sự đã chớm nở trong khi Care Otis và Mickey Rourke tham gia bộ phim Wild Orchid. Dù cả hai không chịu thừa nhận rằng mình tận dụng cơ hội được đóng cảnh nóng để làm ‘chuyện ấy’ thật trên phim. Nhưng cả hai đã thú nhận là cảm xúc khi quay xong những cảnh phim này vẫn còn mạnh mẽ tới mức họ đã về khách sạn cùng nhau.
4. Charlize Theron và Ben Affleck -  Reindeer Games
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-17
Charlie Theron và Ban Affleck đã có nhiều cảnh sexy trong những bộ phim khác nhau. Tuy nhiên trong bộ phim Reindeer Game, dường như cả hai đã thực sự tham gia vào một cảnh nóng vượt xa sự diễn xuất thông thường. tất nhiên điều này đã bị hai diễn viên nổi tiếng phủ nhận.
3. Mira Sorvino – The Summer of Sam
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-18
Nữ diễn viên Mira Sorvino thực sự "yêu thật" với John Leguizamo trong The Summer of Sam? Có tin đồn rằng hai nghệ sĩ nổi tiếng đã thực sự thực sự làm làm cảnh nóng ở phía trước của máy quay trong phim được sản xuất vào năm 1999 này kể về một kẻ giết người trong cuối những năm 1970 thành phố New York.
2. Kim Basinger – The Getaway
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-19
Kim Basinger đóng vai chính trong The Getaway với Alec Baldwin một bộ phim ra rạp năm 1994. Có tin đồn rằng hai nhân vật nổi tiếng đã làm mọi cách để thực hiện một cảnh nóng trong phim. Lúc này, cả hai đang yêu nhau và sau đó họ đã cưới nhau và có một con gái.
1. Sharon Stone và Michael Douglas -  Basic Instinct
20 dien vien bi nghi dong canh nong that trong phim-hinh-anh-20
Sharon Stone là một phụ nữ xinh đẹp và sang trọng, vì vậy những tin đồn về việc nam tài tử Michael Douglas đã thực hiện cảnh nóng thật sự với nữ diễn viên này trong phim nổi tiếng Basic Instinct là điều hoàn toàn có thể hiểu.
Thiên Hà (Theo The Richest)
Bài liên quan
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 diễn viên bị nghi đóng 'cảnh nóng thật' trong phim