Nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt vừa nhận lời thay thế Thu Trang cho vị trí giám khảo cuộc thi ‘Tôi là diễn viên’ trong vòng thi Ca hát sắp tới. Minh Hằng cho biết cô rất háo hức với “ghế nóng” của cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất này.

Minh Hằng vai trần gợi cảm huấn luyện thí sinh ‘Tôi là diễn viên’

Một Thế Giới | 28/05/2015, 16:00

Nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt vừa nhận lời thay thế Thu Trang cho vị trí giám khảo cuộc thi ‘Tôi là diễn viên’ trong vòng thi Ca hát sắp tới. Minh Hằng cho biết cô rất háo hức với “ghế nóng” của cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất này.

“Đột nhập” vào hậu trường chương trình Tôi là diễn viên, Minh Hằng hiện đang chăm chú huấn luyện cho các thí sinh các động tác trình diễn vũ đạo trên sân khấu. Tiết trời khá nóng bức, thế nên cô nàng “bé Heo” chọn cho mình trang phục thoái mái. Nữ ca sĩ của Ngày anh đi diện cho mình trang phục áo hai dây chất liệu voan mỏng. Cô hiện sẽ là người hướng dẫn trực tiếp cho thí sinh trong các phần biễu diễn ca nhạc kịch sắp tới của cuộc thi.

Minh Hang vai tran goi cam
 Minh Hằng khoe vai trần gợi cảm trong phòng tập vũ đạo cùng các thì sinh "Tôi là diễn viên"
Minh Hang vai tran goi cam
 Cô nàng tranh thủ trang điểm sau khi tích cực hướng dẫn cho các thí sinh
Việc Minh Hằng có mặt tại trường quay Tôi là diễn viên ở vị trí giám khảo đồng nghĩa với việc Thu Trang rời “ghế nóng”. Đồng hành cùng các thí Tôi là diễn viên ngay từ vòng casting,  giám khảo Thu Trang nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong cách nhận xét và định hướng cho các thí sinh. Tuy nhiên, kể vào vòng Toàn năng (Vũ đạo, ca hát), Thu Trang chính thức tạm biệt vị trí này và thay thế vào đó là ca sĩ - diễn viên Minh Hằng với khả năng chuyên môn cao hơn. 

Sự thay đổi này nhằm phù hợp với tính chất ở từng vòng thi. Nếu như Thu Trang đã làm rất tốt vị trí giám khảo trong phần kỹ năng diễn xuất, thì Minh Hằng sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong khả năng ca hát và vũ đạo.

Minh Hang vai tran goi cam
 
Minh Hang vai tran goi cam
 Minh Hằng đảm nhận vị trí giám khảo ở vòng thi Ca hát và Vũ đạo, hiện Minh Hằng đang hướng dẫn trực tiếp vũ đạo cho 5 thí sinh nữ

Minh Hằng khởi đầu với nghệ thuật bởi vai trò ca sĩ, tuy nhiên hình ảnh của cô được nhiều khán giả đón nhận từ khi bén duyên với điện ảnh. Ở những vai diễn của mình, Minh Hằng luôn tạo được sự mới mẻ cùng làn sóng yêu thích của người xem. Chia sẻ về lý do theo đuổi nghiệp diễn viên, Minh Hằng cho biết: “Thực ra nghề diễn viên đã chọn Minh Hằng, chứ Minh Hằng không chọn nó. Cái Minh Hằng chọn là ca sĩ. Chưa bao giờ Minh Hằng nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên vì tưởng rằng mình chỉ có thể ca hát thôi. Nhưng bộ môn nghệ thuật này đã quá ưu ái và cho Hằng rất nhiều thứ, cả vị trí như ngày hôm nay. Khi đến với nghề diễn, Minh Hằng dường như không gặp khó khăn nào, ngược lại rất nhiều cơ hội đã đến và đưa Hằng vào nghề. Những vai diễn đầu tiên dù là vai thứ hay vai chính Hằng đều có khá nhiều đất diễn để thể hiện và vũng vẫy trong những dạng vai khác nhau”.

Minh Hang vai tran goi cam
 
Minh Hang vai tran goi cam
 Nữ ca sĩ tỏ ra mình là một giám khảo nghiêm khắc nhưng cũng rất đồng cảm với tinh thần cố gắng của các thí sinh

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian đóng phim, Minh Hằng chia sẻ: “Hầu như bộ phim nào cũng để lại những kỷ niệm khó quên khi Hằng tham gia. Vì đóng phim khá vất vã, sáng phải dậy sớm, thức khuya, có khi quay cả ngày, trang điểm liên tục trong điều kiện thời tiết thường xuyên là nắng nóng. Thường những vai diễn của Hằng trước giờ toàn đóng vai nghèo, cực khổ. Những vai đó giúp Hằng hiểu hơn về giá trị lao động nghệ thuật và nâng cao kinh nghiệm sống cho mình”.

Minh Hang vai tran goi cam
 Vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của giọng ca "hot" nhất nhì showbiz hiện nay trên "ghế nóng"
Minh Hang vai tran goi cam
 Minh Hằng chọn cho mình bộ trang phục đen thể hiện quyền lực, đi kèm là những trang sức ánh kim tô điểm cho phong cách sang trọng của mình 

Chưa dừng lại ở đó, dường như con đường nghệ thuật luôn mở rộng khi Minh Hằng tiếp tục trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012. Với những thành công đó, hiện nay, Minh Hằng là cái tên luôn gây sốt trong showbiz Việt. Đến với ghế nóng Tôi là diễn viên, Minh Hằng được kỳ vọng là nhân tố “nóng” của chương trình. Bởi tiêu chí của Tôi là diễn viên là thí sinh phải hội tụ đủ các yếu tố: diễn xuất, ca hát, vũ đạo và Minh Hằng là vị giám khảo có đầy đủ kỹ năng đó, nên sẽ dễ dàng giúp các thí sinh phát huy được khả năng của mình. 

Minh Hang vai tran goi cam
 
Minh Hang vai tran goi cam
 Nữ giám giảo xinh đẹp tạo dáng trước ống kính trước giờ ghi hình

Chia sẻ khi nhận lời mời ngồi ghế nóng Tôi là diễn viên, Minh Hằng cho biết: “Tuy đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng ngồi ghế nóng, nhưng Minh Hằng luôn cân nhắc rất kỹ khi nhận lời. Bởi vì, khi ngồi ghế nóng, Minh Hằng phải cảm thấy mình có đủ những kỹ năng, kiến thức cần thiết để đưa ra những lời nhận xét đúng nhất, giúp các thí sinh đạt được thành tích tốt. Bên cạnh đó, Minh Hằng mong muốn nhìn thấy được những tài năng mới để mang đến những màu sắc đa dạng cho showbiz Việt. Cảm nhận đầu tiên của Minh Hằng khi làm giám khảo Tôi là diễn viên là các bạn thí sinh còn rất trẻ, nhiệt huyết, đam mê kể cả sự nhút nhát, cố chấp, không chấp nhận sự thật của một vài bạn”.

Minh Hang vai tran goi cam
 Bộ ba giám khảo ở vòng thi Toàn năng bao gồm: Quang Đăng, Minh Hằng và nghệ sĩ Quyền Linh
Minh Hang vai tran goi cam
 
Minh Hang vai tran goi cam
 Minh Hằng thân mật cùng Quang Đăng, cả 2 đã từng có cơ hội hợp tác khi cùng nhau làm giám khảo chương trình "Got to dance" cách đây ít lâu
 Đây là vị trí giám khảo thứ 3 trong năm nay Minh Hằng đảm nhận sau chương trình thực tế Phái mạnh Việt và Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Trong phần thi Vũ đạo, Minh Hằng sẽ đồng hành cùng giám khảo Quyền Linh và giám khảo khách mời Quang Đăng. Vì lý do sức khỏe nên giám khảo NSND Đào Bá Sơn tạm vắng mặt.

Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ, Chủ nhật, ngày 31.52015, trên THVL1.

Mạch Đinh. Ảnh: Phan Thành Nhân



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng vai trần gợi cảm huấn luyện thí sinh ‘Tôi là diễn viên’