Top 8 Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 đã tới tận nhà riêng nữ giám khảo Thu Minh để thăm hỏi sức khỏe của bà bầu trước khi một trong 8 thí sinh nói lời chào tạm biệt vào cuộc thi vào cuối tuần này. 

Thu Minh được top 8 Vietnam Idol tới tận nhà riêng thăm hỏi

Một Thế Giới | 28/05/2015, 13:42

Top 8 Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 đã tới tận nhà riêng nữ giám khảo Thu Minh để thăm hỏi sức khỏe của bà bầu trước khi một trong 8 thí sinh nói lời chào tạm biệt vào cuộc thi vào cuối tuần này. 

Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-1
Theo thông tin được biết, Thu Minh sẽ tạm sinh con trai đầu lòng - bé Gấu con (tên gọi ở nhà của con trai Thu Minh) vào cuối tháng 5 này. Điều này đồng nghĩa với việc Thu Minh buộc phải đảm bảo sức khỏe, cũng như việc "ở cữ" trong vòng 2 tới 3 tuần.  Lịch trở lại của chị sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự cho phép của bác sĩ. 
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-2
 Tạm thời dời xa chiếc ghế nóng "Vietnam Idol 2015" trong khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ, nữ giám khảo Thu Minh vẫn nhận được sự quan tâm của top 8 thí sinh cuộc thi năm nay. 
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-3
  Sau lịch trình tập luyện cho vòng công bố kết quả, top 8 đã có một khoảng thời gian ngắn đến tận nhà riêng thăm hỏi sức khỏe của Thu Minh trước khi chị đi sinh.
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-4
 Đồng thời buổi trò chuyện thân mật của top 8: Ngọc Việt, Hà Nhi, Khánh Tiên, Minh Quân, Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẽ cũng là lời chào tạm biệt tới nữ giám khảo tốt bụng, vì vào ngày 31.5 tới đây 1 trong 8 thí sinh sẽ buộc phải dừng cuộc thi.
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-5Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-6
 Dù đang cận kề với ngày sinh, nhưng Thu Minh vẫn luôn theo sát các thí sinh bằng việc theo dõi chương trình truyền hình và chị cũng nhanh chóng đưa ra những lời góp ý cho từng tiết mục trình diễn của Top 8 qua đêm thi vừa rồi.
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-7Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-8
 Nữ ca sĩ cũng căn dặn các học trò cưng không quên nỗ lực tập luyện và giữ sức khỏe, giữ giọng thật tốt cho những vòng thi tới, dù cho ai được ở lại hay ra đi cũng vẫn giữ tình yêu dành cho âm nhạc. 
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-9
 Sau khi trò chuyện và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho từng thí sinh của Top 8 "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" mùa 6 năm nay, Thu Minh cũng muốn các học trò có những phút giây thật vui vẻ cùng nhau bằng một bữa tiệc ấm cúng. 
Thu Minh duoc top 8 Vietnam Idol toi tan nha rieng tham hoi-hinh-anh-10
 Bữa cơm thân mật cùng với tình cảm và nhiệt huyết của nữ giám khảo Thu Minh dành cho các thí sinh chắc chắn sẽ là nguồn động lực để các bạn có được những sự hữu ích cho những chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân sắp tới đây. 
Đêm công bố kết quả gala 1 top 8 Vietnam Idol 2015 sẽ diễn ra vào tối 31.5. Cũng trong đêm thi này 1 thí sinh buộc phải chia tay cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6. Tuy nhiên, Ban giám khảo sẽ có 1 quyền cứu duy nhất dành cho 1 thí sinh bị loại.
D.L - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh được top 8 Vietnam Idol tới tận nhà riêng thăm hỏi