Sau 2 năm vắng bóng để sinh con thứ hai, diễn viên Minh Hương trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Lời ru mùa đông của đạo diễn Mai Hồng Phong. 

Minh Hương - bà vợ hay ghen của Minh Tiệp

Một Thế Giới | 03/10/2015, 07:00

Sau 2 năm vắng bóng để sinh con thứ hai, diễn viên Minh Hương trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Lời ru mùa đông của đạo diễn Mai Hồng Phong. 

Cô đảm nhận vai Ngân, vợ của Minh Tiệp trong tác phẩm về đề tài tình cảm gia đình của VFC.
"Gái hai con" Minh Hương - cho biết, từ sau vai diễn đầu tay Nhật ký Vàng Anh cách đây hơn 10 năm, cô luôn gắn với hình ảnh trong sáng,  hiền lành. Tuy nhiên, nhân vật Ngân trong Lời ru mùa đông lại là có tính cách hoàn toàn khác. Ngân là cô vợ hay ghen của Nam (Minh Tiệp đóng). Khi mẹ chồng dọn đến ở chung cùng hai vợ chồng, Ngân không cảm thấy thoải mái. Vốn tính hay ghen, trong khi Nam lại hay đi công tác xa, Ngân liên tục gây sự với chồng, khiến cho không khí gia đình luôn căng thẳng. Tuy nhiên, cùng với Minh Tiệp, cả hai tạo thành cặp vợ chồng hài hước, mang đến những giây phút thú vị cho bộ phim.
Minh Huong - ba vo hay ghen cua Minh Tiep-hinh-anh-1Minh Huong - ba vo hay ghen cua Minh Tiep-hinh-anh-2Minh Huong - ba vo hay ghen cua Minh Tiep-hinh-anh-3
Minh Hương dịu dàng trong chiếc đầm màu tím
Không giống như Ngân, ở ngoài đời, Minh Hương thú nhận, cô không phải là bà vợ hay ghen. Cô có một tổ ấm hạnh phúc với ông xã tâm lý, biết chiều chuộng vợ và hai thiên thần đáng yêu 1 gái (5 tuổi) và 1 trai (2 tuổi). Trong suốt thời gian quay phim Lời ru mùa đông kéo dài từ mùa hè sang mùa đông, ông xã Minh Hương đã giúp cô chăm lo cho hai con, để cô yên tâm hoá thân vào nhân vật.
Khi được hỏi về lần hợp tác với Minh Tiệp, Minh Hương tiết lộ, đây là lần đầu tiên cả hai đóng cùng nhau, dù trên thực tế đã quen biết nhau nhiều năm. “Anh Tiệp là người vui vẻ, hài hước nên chúng tôi tung hứng rất tốt trước ống kính. Tôi và anh đóng vợ chồng nhưng chỉ có một số cảnh tình cảm ôm ấp, chứ không hề có bất cứ nụ hôn nào. Vì thế, cả hai rất thoải mái”, Minh Hương nói về bạn diễn.
Nhắc lại kỷ niệm khó quên trong phim, cô cười và kể về cảnh đánh ghen trên phố. Phân đoạn này, Ngân nổi cơn ghen tuông khi thấy chồng có những cử chỉ mờ ám với một người phụ nữ (thực chất là khách hàng của chồng). Cô tức giận đến mức cãi cọ, xô xát với "tình địch", làm loạn cả đường phố và bị cảnh sát mời về đồn công an.
Lời ru mùa đông là một bộ phim tình cảm về đề tài gia đình nên Minh Hương mong, khán giả xem phim sẽ nhận ra rằng, giá trị của gia đình là điều nên trân trọng. Dù cuộc sống có bận rộn, cuốn mình vào guồng quay công việc thì hãy biết cân bằng để luôn dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu.
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa
>> GĐ Sở 30 tuổi: Không nên soi gốc gác gia đình
>> Nước Áo gây xôn xao với vị Bộ trưởng mới 29 tuổi
Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm của Minh Tiệp và Minh Hương. Trong khi Minh Tiệp coi đây là sự trở lại không quá ồn ào nhưng ý nghĩa thì Minh Hương lại rất tâm đắc với vai Ngân, một vai diễn có tính cách rất khác so với tất cả những vai diễn trước đây mà cô từng thể hiện. Trong phim, 2 diễn viên này là một cặp vợ chồng hết sức vui nhộn và cá tính, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
Minh Huong - ba vo hay ghen cua Minh Tiep-hinh-anh-4
Cô vào vai người vợ hay ghen của diễn viên Minh Tiệp
Lời ru mùa đông có nội dung xoay quanh gia đình bà Trương (NSND Như Quỳnh), một người phụ nữ Việt Nam điển hình, tần tảo nuôi ba đứa con thành đạt. Nhưng ngay trong gia đình nhìn có vẻ viên mãn đó, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả 3 người con Khánh (Phan Anh), Thảo (Thuý Hằng) và Nam (Minh Tiệp) gần như chẳng có thời gian dành cho mẹ. Mải mê với gia đình riêng và áp lực công việc khiến họ quên mất việc phụng dưỡng mẹ già, hay nếu có nhớ thì đối với họ đó cũng là một nghĩa vụ phải làm. Bà Trương chỉ đành tìm vui ở những người bạn già, nhưng trong thâm tâm vẫn luôn mong một ngày, các con bớt bận rộn, bớt vô tâm để có thể chia sẻ với mẹ.
Lời ru mùa đông dài 31 tập, sẽ lên sóng từ 21.10 vào 20 giờ 40 các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu trên VTV1.
Minh Khuê
>> Ca sĩ Thu Phương là người giả dối và hai mặt?
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hương - bà vợ hay ghen của Minh Tiệp