Việt Trinh, Quách Tuấn Du, Bạch Lan, Ôn Bích Hằng cùng các Mạnh thường quân đã có một buổi chiều rất ý nghĩa khi họ đến thăm hỏi, động viên tặng tiền viện phí cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Việt Trinh, Quách Tuấn Du san sẻ yêu thương với bệnh nhân nghèo

Một Thế Giới | 02/10/2015, 07:00

Việt Trinh, Quách Tuấn Du, Bạch Lan, Ôn Bích Hằng cùng các Mạnh thường quân đã có một buổi chiều rất ý nghĩa khi họ đến thăm hỏi, động viên tặng tiền viện phí cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Chiều ngày 1.10 đạo diễn Việt Trinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, anh Lê Tuấn, ca sĩ Hoàng Kỳ Long, nghệ sĩ Bạch Lan diễn viên Ôn Bích Hằng, Quỳnh Như, Ngọc Thu đã đến khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy trực tiếp trao cho 5 bệnh nhân đang gặp khó khăn với số tiền 7 triệu đồng/người. Trong đó, 5 triệu để đóng tiền viện phí và 2 triệu đồng cho người nhà của bệnh nhân nhằm hỗ trợ các khoảng chi phí sinh hoạt trong quá trình chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện.
viet-trinh-quach-tuan-du-san-se-yeu-thuong-voi-benh-nhan-ngheo-hinh-anh-1
Việt Trinh ân cần thăm hỏi một cụ bà tại khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy 
Trong buổi thiện nguyện đã phát sinh thêm 4 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạo diễn Việt Trinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du đã quyết định tổ chức quyên góp tại chỗ để hỗ trợ cho các trường hợp còn lại. Tổng số tiền các nghệ sĩ hỗ trợ lần này khoảng 56 triệu đồng.
viet-trinh-quach-tuan-du-san-se-yeu-thuong-voi-benh-nhan-ngheo-hinh-anh-2
 Quách Tuấn Du và đạo diễn Việt Trinh trao quà cho một nam bệnh nhân
Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết: Chương trình thiện nguyện này diễn ra hoàn toàn bất ngờ. Trước đó anh cùng đạo diễn Việt Trinh đến dự sinh nhật của một người bạn, Quách Tuấn Du đã tranh thủ kêu gọi các nghệ sĩ bạn bè cùng chung tay giúp đỡ cho anh nông dân nghèo tên Danh Quốc Đạt, quê Kiên Giang bị tai nạn hoàn cảnh rất thương tâm. Lời kêu gọi của anh lập tức được các anh chị em hưởng ứng, số tiền thu về gần 40 triệu đồng. Trong thời gian chuẩn bị trao tiền cho bệnh nhân nêu trên, các bác sĩ cho biết trường hợp này đã nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm khác. 
Sau khi bàn bạc, đạo diễn Việt Trinh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du đã quyết định tổ chức quyên góp thêm và đến bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
viet-trinh-quach-tuan-du-san-se-yeu-thuong-voi-benh-nhan-ngheo-hinh-anh-3
Các bệnh nhân nghèo đón nhận tình cảm của các nghệ sĩ 
viet-trinh-quach-tuan-du-san-se-yeu-thuong-voi-benh-nhan-ngheo-hinh-anh-5
Ca sĩ Quách Tuấn Du rưng rưng khi nghe một bệnh nhân chia sẻ về hoàn cảnh của chị
 Nói về hoạt động thiện nguyện này, đạo diễn Việt Trinh chia sẻ thêm: Ngoài những hoạt động mang tính đột xuất như thế này chị còn có quỹ từ thiện "Bồ câu trắng" thu hút rất nhiều nghệ sĩ tham gia đóng góp để giúp đỡ san sẻ tình yêu thương của người nghệ sĩ đến với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
Tin & ảnh: Tiểu Vũ


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh, Quách Tuấn Du san sẻ yêu thương với bệnh nhân nghèo