"Sốc", "chới với", "không làm gì"... là những cụm từ mà đội trưởng Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt thốt lên ngay sau khi nghe đến án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam dành cho mình vào tối ngày 21.2.

Minh Nhựt, Quang Thanh: Mức phạt của VFF chẳng khác nào giết chết chúng tôi

nguyen huy | 22/02/2017, 06:09

"Sốc", "chới với", "không làm gì"... là những cụm từ mà đội trưởng Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt thốt lên ngay sau khi nghe đến án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam dành cho mình vào tối ngày 21.2.

Với giọng buồn bã, cả Quang Thanh và Minh Nhựt đều cho biết họ không nghĩ rằng mức án dành cho mìnhnặng đến thếvà càng khủng khiếp hơn khi tuổi đời của họ đã không còn trẻ để có thể chờ hết thời gian treo giò để quay lại cùng sân bóng.

Thủ môn Minh Nhựt và Quang Thanh là hai cầu thủ của Long An phải nhận án nặng từ VFF. Ảnh Nguyên Huy

-Cảm giác của hai anhnhư thế nào khi nghe thông tin mức án mà VFF dành cho mình?

Quanh Thanh: Tôi rất sốc và không tinmình phải nhận mức án nặng như thế. Thực tế những gì trên sân tôi không phải là 1 người cầm đầu, phá hoại cuộc chơi và xách động mọi người để phá hỏng mọi thứ.

Minh Nhựt: Chới với! Tôivẫn không tin mức phạt quá nặng lại đến với mình. Thật tình là đến giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật.

Trung vệ đội trưởng Huỳnh Quang Thanh cho biết anh rất sốc khi nghe án phạt từ Liên đoàn. Ảnh Nguyên Huy

-Đội bóng đã phản ứng như thế nào khi nhận án phạt này dành cho đội?

Quang Thanh:Tôi cũng không biết. Hiện tại tôi chỉ chờ lên họp đội rồi xem lãnh đạo sẽ làm gì. Chắc chắn chúng tôi sẽ kháng án để hy vọng có sự xem lại của Ban kỷ luật của Liên đoàn để giảm án cho tôi và mọi người.

Những ngày qua thực sự quá mệt mỏi. Mọi thứ đến mà chúng tôi không thể nào tiên liệu được. Tất cả chỉ là mộtphút nông nỗi mà ra nhưng tất cả là do ức chế từ những trận đấu trước mà tất cả xuất phát từ trọng tàivà giây phút đó bộc phát.

Minh Nhựt: Ai cũng sốc và cũng không tin bảng án nặng nề này dành cho đội bóng của mình. Chúng tôi rất hy vọng Liên đoàn xem xét lại để chúng tôi tiếp tục chơi bóng.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư điều khiển trận bóng đầy tai tiếng giữa CLB TP.HCM và Long An. Ảnh Nguyên Huy

-Đặttrường hợp các anhkháng án không thành công và mức phạtsẽ được giữ nguyên...

-Quang Thanh: Thì bắt buộc phải nghỉ dù đó là điều chưa bao giờ trong cuộc đời cầu thủ tôi nghĩ đến. Gần 15 năm đá bóng tôi luôn muốn gắng đến những điều tốt đẹp của đời cầu thủ. Hiện tại, tôi đã 33 tuổi rồi, nếu mức phạt này giữ nguyên thì xem như tôi kết thúc sự nghiệp của mình. Mức phạt này có khác gì giết chết tôi.

-Minh Nhựt: Tôi cũng như thế. Năm nay tôi cũng đã 31 tuổi mà lại ký họp đồng với Long An chỉ có 1 năm. Mang thêm mức án treo giò hai năm thì làm sao tôi có thể tìm đến đội bóng nào khác được...

Gắn bó nhiều năm với bóng đá, nay phải đột ngột chia tay, Minh Nhật cho biết anh không biết phải làm gì để kiếm sống. Ảnh Nguyên Huy

-Nếu không đá bóng nữa, các anh sẽ làm gì?

Quang Thanh: Tôi có hùn với gia đình kinh doanh ở ngoài và sẽ làm công việc này nếu không thể đá bóng nữa...

Minh Nhựt: Tôi không biết phải làm gì khi mà không biết nghề nào khác ngoài đá bóng. Tôi còn là thu nhập chính của gia đình với vợ và hai con nhỏ. Ngoài ra, mẹ tôi đã già yếu và bệnh tật. Với mức án này thật lòng tôi không biết gia đình mình sẽ sống như thế nào ở tương lai. Vì thế, tôi rất mong Ban kỷ luật VFF xem xét lại...

Khánh Tường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Nhựt, Quang Thanh: Mức phạt của VFF chẳng khác nào giết chết chúng tôi