Các trận đấu của Man City và Atletico Madrid tại Champions League thực sự là những cơn mưa bàn thắng.

Man City và Atletico Madrid tắm mưa bàn thắng

Anh Tú | 22/02/2017, 05:42

Các trận đấu của Man City và Atletico Madrid tại Champions League thực sự là những cơn mưa bàn thắng.

Man City đã tiếp Monaco trong trạng thái âu lo vì họ phải đối diện với đội bóng có hàng công đạt hiệu suất cao nhất châu Âu. Tại Ligue 1, Monaco đã ghi 76 bàn qua 26 trận và họ thể hiện sức tàn phá của mình một cách hiệu quả khi đến Etihad. Bất chấp việc bị Man City ghi bàn dẫn trước phút 26, Monaco vẫn lạnh lùng lội dòng trong hiệp 1 với sự lạnh lùng đáng sợ của Falcao và Lottin.

Trong nửa thời gian hiệp 2, Monaco vẫn là người làm chủ cuộc chơi và dẫn trước 3-2. Nhưng Monaco đã mắc sai lầm khi hạ thấp đội hình để bảo vệ tỷ số trong nửa cuối hiệp 2 vì họ đánh giá thấp khả năng tấn công của Man City. Điều này đã phải trả giá bằng việc chủ nhà khi liền 3 bàn thắng từ phút 71 đến 82. Có lẽ chính HLV Guardiola cũng không thể ngờ rằng đội bóng của ông lại dứt điểm hay như thế trong các phút cuối. Đây mới là lần đầu tiên Man City ghi được 5 bàn trên sân Etihad dưới thời Guardiola. Chiến thắng ngược dòng này mang niềm vui cho CĐV Man City nhưng việc thủng lưới 3 bàn sẽ khiến HLV Guardiola có nhiều điều phải suy tính khi hành quân đến sân Louis II vào tháng sau.

Trong trận còn lại, Atletico Madrid gần như đặt chân vào tứ kết khi thắng 4-2 trên sân của Leverkusen. Trận này, đội bóng của HLV Simeone chơi rất bài bản khi dẫn 2-0 trong hiệp 1 và triển khai hiệu quả lối chơi phòng ngự - phản công trong hiệp 2.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City và Atletico Madrid tắm mưa bàn thắng