Trong buổi công bố cô đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2018, siêu mẫu Minh Tú diện thiết kế cúp ngực gợi cảm, đầu đội vương miện quyền lực.

Minh Tú đội vương miện sẵn sàng thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Sơn Phạm | 04/10/2018, 11:14

Trong buổi công bố cô đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2018, siêu mẫu Minh Tú diện thiết kế cúp ngực gợi cảm, đầu đội vương miện quyền lực.

Chiều 3.10, đơn vị giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam – HD Media Entertainment tổchức buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Theo đó, siêu mẫu Minh Tú sẽ lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi diễn ra từ ngày 15.11 - 8.12 tới đây.

Xuất hiện tại sự kiện, Minh Tú diện váy màu bạc, chất liệu ánh kim làm nổi bật làn da nâu nóng bỏng của mình. Chân dài xúc động trong khoảnh khắc hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cùng đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ trao quyết định bổ nhiệm, dải băng và vương miện cho mình.

Siêu mẫu Minh Tú

Minh Tú bộc bạch: “Tú thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Tú ấp ủ ước mơ này đã từ rất lâu rồi. Chưa bao giờ Tú dám nghĩ sẽ có ngày một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7,8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Thật sự lúc này, Tú không biết nói gì hơn ngoài sự vui sướng và hạnh phúc. Cảm ơn đơn vị nắm bản quyền đã luôn tin tưởng, yêu thương và nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ Tú trong thời gian qua”.

Nguyễn Trần Hải Dương cùng đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ trao quyết định bổ nhiệm, dải băng và vương miện cho Minh Tú.

Hoa hậu Hải Dương và Minh Tú

Top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 Ngọc Châu - Trương Mỹ Nhân - Bella Hoàng Vũ đến chúc mừng Minh Tú

Năm ngoái, Á hậu Khánh Phương đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này và lọt top 25 chung cuộc

Siêu mẫu Võ Cảnh cạnh hoa hậu Hải Dương

Nói về việc lựa chọn Minh Tú, hoa hậu Hải Dương nói: "Tôi rất tự tin khi đề cử Minh Tú đi thi năm nay, bởi cô ấy có tất cả điều kiện cần thiết để cạnh tranh với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp. Tú có vóc dáng chuẩn, các chỉ số hình thể lý tưởng, cộng với đó là kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế. Đặc biệt hơn, chúng tôi nhìn thấy được ở Tú sự đam mê, khát khao cống hiến và chiến thắng”.

Minh Tú sinh năm 1992 ở TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m, cùng số đo ba vòng chuẩn 85 - 60 - 96. Người đẹp từng từ bỏ giấc mơ trở thành hoa hậu để dành 3 tháng casting rồi trở thành huấn luyện viên cho show thực tế Asia's Next Top Model 2018.

Sơn Phạm - Ảnh Nhân Phan, Tony Đinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
31 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú đội vương miện sẵn sàng thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018