Diana Mirorenko – Hoa hậu Siêu quốc gia Ukraine 2022 nói trôi chảy tiếng Ukraine, Nga và tiếng Anh sẽ lại đại diện cho quốc gia này trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational).

Miss Supranational 2022: Người đẹp Ukraine thành thạo 3 ngôn ngữ, đối thủ 'nặng ký' của đại diện Việt Nam

Thiên Di | 17/06/2022, 15:20

Diana Mirorenko – Hoa hậu Siêu quốc gia Ukraine 2022 nói trôi chảy tiếng Ukraine, Nga và tiếng Anh sẽ lại đại diện cho quốc gia này trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational).

Ukraine vừa công bố đại diện tại Miss Supranational 2022, theo đó, Diana Mirorenko mang trên mình dải sash mang tên Ukraine để tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2022.

ukraine.jpg
Diana Mirorenko sở hữu chiều cao 1m76 và cô nói thành thạo tiếng Ukraine, Nga và Anh

Diana Mirorenko, 27 tuổi và có chiều cao 1m76. Người đẹp đến từ thành phố Odesa nói trôi chảy tiếng Ukraine, tiếng Anh và tiếng Nga.

Diana Mirorenko được nhận xét là người phụ nữ rất độc lập và luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách khác nhau trong cuộc sống. Phương châm sống của cô là "làm việc mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình".

Diana Mirorenko từng đại diện cho Ukraine tại Hoa hậu Trái đất 2017. Trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Trái đất Ukraine 2017, cô đã tham gia tuyên truyền trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.

Hiện tại, với tình hình chiến sự đang diễn ra tại Ukraine, Diana Mirorenko vẫn là một tình nguyện viên tích cực trong việc xây nhà cho người tị nạn. Cô điều hành một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ những người tị nạn bằng quỹ từ thiện và cũng là một phần của tổ chức 4Ukraine để cung cấp sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ khẩn cấp trong các tình huống xấu ở Ukraine.

Với những phẩm chất được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

ukraine2.jpg
Diana Mirorenko hiện đang điều hành một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ những người tị nạn bằng quỹ từ thiện Ukraine

Gần đây, tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cũng đã cấm Nga tham dự Miss Supranational. Họ cũng chia sẻ rằng Ukraine đã trở thành một phần rất đặc biệt của Gia đình Supra kể từ khi bắt đầu cuộc thi năm 2009 khi Oksana Moria giành được danh hiệu đầu tiên tại Ba Lan.

Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 13, Miss Supranational 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 15. 7.2022 tại Nhà hát vòng tròn Công viên Strzelecki ở Nowy Sacz, Ba Lan và Diana Mirorenko sẽ là đại diện của Ukraine tham dự.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia thông báo sẽ không chấp nhận các đại diện của Nga tại đấu trường nhan sắc này. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Gerhard Parzutka Von Lipinski thông báo quyết định gạch tên các thí sinh Nga giữa lúc nước Nga và Ukraine đang có chiến sự căng thẳng để thể hiện thái độ việc không đồng tình với hành động của Kremlin.

Ngay cả trang Facebook chính thức của cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia (Mister Supranational) cũng đăng tải một thông báo tương tự.

Miss Supranational là một trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh. Đấu trường nhan sắc này ra đời năm 2009 tại Ba Lan. Trong quá khứ, nhiều người đẹp Việt như Ngọc Châu, Minh Tú, Khánh Phương, Khả Trang… từng tham dự tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

kimduyen1.jpg
Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Sau một năm không cử thí sinh tham gia, thì năm nay, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2022. Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp hy vọng sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về cho Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều ý kiến rằng Diana Mirorenko của Ukraine sẽ là đối thủ nặng ký của đại diện Việt Nam trên đấu trường này. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Supranational 2022: Người đẹp Ukraine thành thạo 3 ngôn ngữ, đối thủ 'nặng ký' của đại diện Việt Nam